Thời trang

Mãn nhãn với 'bữa tiệc thời trang' mà hotboy nhí team Nhi - Thắng chiêu đãi khán giả

Ngân Bee
Chia sẻ

Cậu bé duy nhất còn lại trong team Đông Nhi không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát mà còn nhận được nhiều sự yêu thương bởi phong cách thời trang đa dạng theo từng chủ đề bài hát. Dường như không có bất cứ hình tượng nào làm khó được Nhật Minh.

Cậu bé nhỏ nhắn 10 tuổi Trịnh Nhật Minh đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi tài năng của mình. Cùng nhìn ngắm lại “bữa tiệc” thời trang cùng sự đa dạng hóa trong phong cách mà chiến binh nhí nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng mang tới cho khán giả nhé! Chắc chắn xem xong loạt hình này các bạn sẽ có câu trả lời cho mình giải đáp nguyên do vì sao Nhật Minh lại “đốn gục” nhiều fans tới vậy.

nhatminh-7

Nhật Minh đã ghi những dấu ấn đầu tiên của mình từ Vòng giấu mặt. Cậu bé trong bộ áo dài cách tân màu xanh dương lạ mắt đã khiến cả 4 vị HLV cùng xoay ghế lại bởi giọng hát “khủng”. Ai cũng bất ngờ với vóc dáng nhỏ bé này.

nhatminh-2

Bước chân vào các vòng liveshow, trang phục gắn liền với hình ảnh hotboy nhí này không gì khác ngoài những bộ suit chỉn chu, lịch lãm. Thiết kế đuôi tôm của áo vest bên ngoài giúp ngoại hình Nhật Minh càng thêm sáng sủa khi đứng trên sân khấu cất giọng với bài hát Tình ca.

nhatminh-3

Cũng là một bộ suit khác nhưng không kiểu cách điệu đà mà chỉ đơn giản khi kết hợp chung với áo thun bên trong. Có thể thấy, dù diện suit nhưng nhìn cậu bé vẫn luôn giữ được nét hồn nhiên chứ không hề bị “dừ”.

nhatminh-9

Phá cách với suit kẻ bắt mắt. Nhật Minh khá chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài với nhiều sự nhấn nhá thú vị. Ở set đồ này chính là đôi boots chiến binh cao cổ trông cực “ngầu”.

nhatminh-8

Trẻ trung, hiện đại và hợp xu hướng đúng phong cách của team Nhi - Thắng. Áo khoác đính sticker - item đang “làm mưa làm gió” các bạn trẻ yêu thời trang được hotboy nhí diện lên sân khấu. Chàng trai nhỏ còn thể hiện sự tinh tế khi kết hợp màu đỏ rực rỡ ton sur tọn giữa áo len kẻ sọc bên trong và giày sneaker.

nhatminh-5

Tạo hình của bác làm vườn đáng yêu nhất từ trước tới nay. Không cần nhiều đạo cụ, chỉ với chiếc mũ beret chất liệu da và kính mắt tròn, Nhật Minh đã chinh phục hoàn toàn các khán giả bởi lối diễn tự nhiên, hóa thân xuất sắc vào bài hát.

nhatminh-4

Trước khi lên sân khấu, Đông Nhi đã tận tay chăm chút, khâu lại chiếc dây quần cho học trò cưng. Thế mới biết, dù trang phục diễn có đơn giản tới mấy thì các thí sinh cũng nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ các HLV.

Đó là Trịnh Nhật Minh trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, còn bên ngoài, cậu bé lại thường xuyên diện những bộ đồ hợp với lứa tuổi, tuy vậy vẫn giữ được nét cá tính riêng rất độc đáo đó:

nhatminh-1

Dù là con trai nhưng cậu bé không ngại khoác lên mình những trang phục với màu sắc rực rỡ như chiếc quần cam thế này. Áo sơmi họa tiết lạ mắt cũng là một item khá thú vị.

nhatminh-11

Nhưng dù sao hai màu sắc cơ bản đen - trắng cũng chiếm đa số trong tủ đồ của Nhật Minh. Bên cạnh sự “đầu tư” cho outfit thì mái tóc cũng được chàng hotboy nhí chăm chút khá nhiều. Minh chứng là việc mỗi khi ra đường, mái tóc đều được vuốt gel và chải chuốt khá kĩ lưỡng.

nhatminh

Đã mặc quần jeans xanh thì sơmi kẻ cũng phải cùng tông mới đúng điệu. Chiếc dây đai trở thành điểm nhấn nhá lạ mắt cho set đồ toàn những item đơn giản.

nhatminh1

Sành điệu cùng style all-black. Nhật Minh luôn biết cách tạo sự khác lạ cho mình, đơn cử như chiếc áo thun được thiết kế khá hay ho này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất