Thời trang

Mãn nhãn 18 'thiên thần' mới lần đầu góp mặt trên sàn diễn Victoria's Secret 2018

Văn Luân
Chia sẻ

18 gương mặt mới chính thức sẽ ra mắt lần đầu tiên trên sàn diễn nội y Victoria's Secret 2018 được mong chờ nhất trong năm.

Sự kiện trình diễn của thương hiệu nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret 2018 nhận được sự quan tâm háo hức của hơn 800 triệu người trên toàn thế giới. Ngoài show diễn thường niên cuối năm tại New York, một vài năm trở lại đây, sự kiện được diễn ra tại London, Miami, Paris, Los Angeles và gần đây nhất là Thượng Hải, Trung Quốc. Dự kiến show sẽ trở lại tại thành phố New York, bắt đầu vào tháng 11 và chưa công bố rõ ngày cụ thể.

Với 18 gương mặt mới toanh góp mặt chung với các người mẫu chính của show được các tín đồ thời trang mong chờ hơn bao giờ hết.

1.Winnie Harlow

Winnie Harlow, cô người mẫu 24 tuổi đến từ Canada, đã từng gây ấn tượng trong Top 6 Next Top Model Mỹ mùa thứ 21. Cô là người mẫu bạch biến đầu tiên sẽ xuất hiện trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018.

Winnie Harlow, là người mẫu bạch biến đầu tiên xuất hiện trong show nội ý trứ danh

2.Isilda Moreira

Isilda Moreira là một trong những thiên thần da màu còn là người mẫu mới sẽ biểu diễn tại Victoria’s Secret 2018. Cô chỉ mới 18 tuổi và là người đến từ Bồ Đào Nha.

Isilda Moreira là một trong những gương mặt mới trong làng thời trang

3.Yasmin Wijnaldum

Yasmin Wijnaldum, siêu mẫu 20 tuổi người Hà Lan đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trước khi đến với Victoria’s Secret 2018, Yasmin từng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Prada tại Ý.

Yasmin Wijnaldum, siêu mẫu 20 tuổi người Hà Lan,

4.Iesha Hodge

Iesha Hodge lại là một cái tên khá “mới” được mong đợi sẽ thể hiện sự khác biệt trên sàn diễn trong năm nay. Cô người mẫu trẻ 19 tuổi đến từ Brooklyn được nhiều nhà thiết kế chú ý nhờ vào mái tóc “độc” và cá tính.

Cô người mẫu trẻ 19 tuổi đến từ Brooklyn được nhiều nhà thiết kế chú ý nhờ vào mái tóc “độc” và cá tính.

5.Mélie Tiacoh

Thiên thần da màu “mới toanh” Mélie Tiacoh, là người mẫu Bờ Biển Ngà đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Victoria’s Secret.

Mélie Tiacoh, là người mẫu Bờ Biển Ngà đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Victoria’s Secret.

6.Myrthe Bolt

Myrthe Bolt là người mẫu đến từ Hà Lan sẽ trình diễn tại Victoria’s Secret 2018. Nổi bật trong sự nghiệp người mẫu như sải bước trên sàn diễn Miu Miu và Versace tại Tuần lễ thời trang London khi chỉ mới 18 tuổi.

Myrthe Bolt là người mẫu đến từ Hà Lan

7.Willow Hand

Willow Hand sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 cùng vẻ đẹp ngọt ngào như một nàng công chúa Disney. Tuy là một trong những gương mặt mới nhưng cô lại có nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp người mẫu. Willow đã có cơ hội tham gia trên sàn diễn của Prada khi chỉ vừa tròn 16 tuổi.

Willow Hand sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào

8.Kelsey Merritt

Kelsey Merritt, người mẫu trẻ 22 tuổi, mang hai dòng máu Mỹ - Philippines. Cô nàng là “thiên thần” trong khu vực Đông Nam Á đầu tiên góp mặt tại Victoria’s Secret 2018.

Kelsey Merritt, siêu mẫu 22 tuổi, mang hai dòng máu Mỹ - Philippines là “thiên thần” trong khu vực Đông Nam Á đầu tiên góp mặt tại Victoria’s Secret 2018.

9.Lorena Rae

Lorena Rae, siêu mẫu 24 tuổi đến từ Đức, là một người mẫu nội y nổi tiếng nhưng đây là lần đầu tiên cô gia nhập Victoria’s Secret.

Lorena Rae, siêu mẫu 24 tuổi đến từ Đức

10.Cheyenne Maya Carty

Cheyenne Maya Carty là một trong những người mẫu da màu có cơ hội trình diễn tại Victoria’s Secret 2018. Cô nàng đã từng có khá nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Kansai Yamamoto hay Holly Fulton.Tham gia show sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Cheyenne Maya Carty là một trong những người mẫu da màu có cơ hội trình diễn tại Victoria’s Secret 2018.

11.Maia Cotton

Maia Cotton - cô người mẫu trẻ 19 tuổi đến từ New Zealand, lại vô cùng toả sáng với vẻ ngoài vừa khoẻ khoắn vừa quyến rũ.

Maia Cotton - cô người mẫu trẻ 19 tuổi đến từ New Zealand

12.Sadie Newman

Với 10 năm làm việc trong ngành mẫu, người mẫu Anh Sadie Newman được đánh giá là người có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhất trong danh sách này. Ngoài ra, cô còn được nhiều người hâm mộ biết đến nhờ vào tình bạn thân thiết với “thiên thần” Sara Sampaio.

Sadie Newman với hơn 10 năm kinh nghiệm trong làng người mẫu

13.Alannah Walton

Alannah Walton, đến từ Sydney, Úc, là một trong những thiên thần trẻ tuổi nhất khi chỉ mới 18 tuổi có gương mặt ngây thơ và đôi mắt xanh biếc

Alannah Walton đến từ Sydney - Úc

14.Mayowa Nicholas

Mayowa Nicholas từng góp mặt vào vòng chung kết Elite Model Look năm 2014 (cuộc thi tìm kiếm người mẫu được tổ chức hàng năm bởi Elite Model Management) khi chỉ mới 16 tuổi. Vì vậy, cô đã sớm có những kinh nghiệm hợp tác cùng với những thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana hay Calvin Klein.

Mayowa Nicholas có những kinh nghiệm hợp tác cùng với những thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana hay Calvin Klein trước khi đến với Victoria’s Secret 2018.

15.Jose Canseco

Josie Canseco là người mẫu trẻ đến từ Mỹ, được biết đến là con gái của cựu ngôi sao bóng chày Jose Canseco và người mẫu Jessica Canseco. Từng thất bại tại vòng tuyển chọn vào năm 2017 nhưng cô vẫn không từ bỏ ước mơ của mình và xuất sắc giành “tấm vé vàng” là người mẫu góp mặt trong show trong năm nay.

Josie Canseco là người mẫu trẻ đến từ Mỹ

16.Sabah

Sabah hay Subah Koj, 20 tuổi đến từ Melbourne.Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng thành tích của cô nàng rất đáng nể. Sabah là người mẫu gốc Phi đầu tiên mở màn cho Tuần lễ thời trang Úc năm 2016. Ngoài ra, cô nàng còn từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Burberry hay Oscar de la Renta.

Sabah là người mẫu gốc Phi đầu tiên mở màn cho Tuần lễ thời trang Úc năm 2016.

17.Sofie Grace Rovenstine

Sofie Grace Rovenstine, cô người mẫu 19 tuổi đến từ Mỹ, là một trong những thiên thần có ít kinh nghiệm trong ngành người mẫu nhất trong danh sách. Thành tích gần nhất của cô là danh hiệu Miss Teen (Hoa hậu tuổi teen) tại bang Tennessee vào năm 2018.

Sofie Grace Rovenstine là một trong những thiên thần có ít kinh nghiệm trong ngành người mẫu nhất trong danh sách chỉ có danh hiệu Miss Teen tại bang Tennessee vào năm 2018.

18.Duckie Thot

Duckie Thot đã xuất sắc nằm trong top 3 Next Top Model Mỹ năm 2013. Sở hữu vẻ đẹp độc và lạ, cô nàng được mệnh danh là “Búp bê Barbie da màu”.

Sở hữu vẻ đẹp độc và lạ, cô nàng được mệnh danh là “Búp bê Barbie da màu”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất