Thời trang

Màn đụng hàng bất chấp giới tính: Ngọc Trinh và Kelbin Lei ai chất hơn ai?

Ninh Kiều
Chia sẻ

Cùng đụng hàng mẫu quần loang in họa tiết jeans wax, Ngọc Trinh và Kelbin Lei ai chất hơn ai?

Việc đụng hàng trong showbiz giờ đây không còn là một điều quá lạ lẫm, nhưng thông thường, hoặc là các cô gái cùng thích một mẫu váy… hoặc là những chàng trai cùng chọn một đôi giày… chứ hiếm khi có trường hợp đụng giữa nam và nữ, như trong tình huống dưới đây.

Cùng mê mẩn một chiếc quần wax loang màu, cả Kelbin và Ngọc Trinh đều có cách mặc riêng, tạo được ấn tượng. Nếu “Nữ hoàng nội y” chọn mix cùng croptop trơn trắng khoe vòng eo thon thì chàng stylist lại muốn khoe hết phần họa tiết in loang độc đáo khi chọn diện cả cây trang phục gồm áo lẫn quần.

Thả dáng “sương sương” vài vòng catwalk, Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả mê mẩn vì vòng eo nuột nà, nhan sắc gợi cảm.

Bộ cánh người đẹp chọn là thiết kế có phần quần ống suông in loang được mix cùng croptop trơn đơn giản.

Trước đây Ngọc Trinh từng đụng hàng với nhiều mỹ nhân trong VBiz nhưng nếu nói về mặc giống một nghệ sĩ nam thì có lẽ đây là trường hợp hi hữu.

Cùng là mẫu quần đó, nhưng Kelbin Lei lại có cách mix cùng áo theo style cả cây, mang lại sự nổi bật, cá tính cho nam stylist.

Định hình phong cách cá nhân theo hướng unisex, nên việc chọn mặc trang phục phi giới tính, phù hợp của nam lẫn nữ của Kelbin không có gì lạ. Tuy đụng hàng cùng nhau nhưng mỗi người đều có cách riêng nêu đậm cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất