Thời trang

Màn 'chơi lớn' của Midu: Một mẫu váy nhưng mua tận 6 màu rồi mặc quanh năm suốt tháng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Có lẽ vì quá yêu thích mẫu váy hai dây nhẹ nhàng nên nàng "ngọc nữ" Midu không tiếc tay khi mua cùng một lúc tận 6 màu khác nhau để tha hồ mặc.

Vốn sở hữu làn da đẹp, vóc dáng thanh mảnh cũng như gương mặt thanh tú, không cần quá cầu kì trong việc trang điểm hay chọn thiết kế, chỉ những trang phục đơn giản Midu cũng thật cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Cũng vì lý do đó mà Midu không quá chú trọng vào việc chọn nhiều kiểu váy khác nhau. Thậm chí một mẫu váy nàng ngọc nữ còn tậu hẳn 6 màu khác nhau để thay phiên mặc quanh năm suốt tháng.

Những tưởng chiếc váy khiến Midu “mê mệt” sẽ vô cùng đặc biệt thế nhưng nó hoàn toàn đơn giản. Kiểu váy hai dây trên nền chất liệu lụa được nhấn nhá bằng chi tiết nút thắt kết hợp xẻ lườn vừa phải hóa ra chính là kiểu Midu ưa thích.

Midu thật biết cách khiến mình tỏa sáng. Chỉ với một mẫu váy đơn giản nhưng cũng chính vì thế lại càng tôn lên làn da sắc vóc mảnh mai của nàng ngọc nữ.

Nếu gam màu hồng mang lại vẻ đẹp ngọt ngào thì gam màu xanh mang lại dáng vẻ thanh thoát, tràn đầy năng lượng.

Chiếc váy xanh xẻ tà và thắt nút ý nhị, tôn vóc dáng nuột nà và độ gợi cảm của cô. Nhiều năm tham gia showbiz Việt, nữ diễn viên chỉ hướng đến phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Gam màu đỏ giúp Midu như một đóa hồng khiến bao chàng trai say mê.

Quả thật dù với màu sắc nào đi chăng nữa Midu cũng ghi điểm tuyệt đối. Cô được giới trẻ yêu mến không chỉ ở gương mặt đẹp mà còn bởi gu thời trang trẻ trung, nữ tính.

Gam màu xám tro tưởng chừng như không phù hợp với nhan sắc trẻ trung của Midu, song sự thật lại không phải như thế. Cô khá trẻ trung với gam màu trên.

Đây là dáng váy phù hợp với các cô nàng có thân hình nhỏ nhắn đồng thời tôn thêm nét nữ tính, đáng yêu.

Mẫu váy tông màu cam cũng giúp Midu nổi bật giữa phố.

Tông màu đen giúp Midu trở nên mạnh mẽ, hiện đại.

Quả thật, trong showbiz chưa ai dám “chơi lớn” như Midu, một mẫu váy mua tận 6 màu khác nhau. Dường như kiểu váy này ra màu nào là cô hốt ngay màu đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất