Thời trang

Mấn cách điệu ngọt ngào là xu hướng hot của áo dài Tết Canh Tý

Vũ Vũ
Chia sẻ

Những chiếc mấn với sắc màu rực rỡ, họa tiết điệu đà được dự báo là xu hướng hot của thời trang áo dài Tết Canh Tý.

Áo dài và mấn luôn là “đôi tri kỉ” trong thời trang Tết của phụ nữ Việt. Tính đến thời điểm này, thời trang áo dài đã sôi động rất nhiều, các NTK đã liên tục đưa ra những BST duyên dáng để chị em lựa chọn cho dịp lễ cổ truyền. Tết Canh Tý năm nay, xu hướng mấn cách điệu được xem là hottrend.

Theo các NTK, những chiếc mấn với chất liệu đa dạng sắc màu rực rỡ, họa tiết điệu đà được dự báo là xu hướng hot của thời trang áo dài Tết Canh Tý. Mấn không chỉ được làm bằng vải cùng với vải áo dài mà được phong phú hơn với nhiều chất liệu khác như nhung, sequin, thổ cẩm. Chi tiết đính kết thủ công cũng được chú trọng để làm nổi bật sự độc đáo của món phụ kiện đắt giá này.

Mới đây, tại khai mạc Lễ hội “Tp. Hồ Chí Minh hội nhập năm 2019” diễn ra trong 3 ngày 29, 30/11 - 1/12/2019, NTK áo dài Nhật Dũng đã mang đến BST duyên dáng và sáng tạo. NTK thể hiện ý tưởng của chương trình rất khéo léo qua họa tiết in/ thêu trên áo cũng như chiếc mấn đội đầu đi kèm. Những họa tiết hoa văn trên áo dài là những kỳ quan và di sản nổi tiếng nhiều quốc gia trên thế giới khiến người ngắm cảm thấy thích thú và mới mẻ.

Tượng Nữ thần Tự do in trên áo phối hợp với chiếc mấn lấp lánh rất nhịp nhàng

Mấn nhung với nhiều gam màu đan quyện và đính đá lấp lánh sang trọng

Người mẫu Thu Hiền ngọt ngào với áo dài đi kèm áo choàng mềm mại

Tháp Eiffel lộng lẫy trên nền trời xanh

Cầu Trường Tiền uy nghi được thể hiện rất khéo léo

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất