Thời trang

Mai Tiến Dũng mặc quần 'rách nát', Khánh Linh khoe 80% cơ thể vẫn không tức mắt

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Không sở hữu vòng một "đồ sộ" như nhiều sao Việt khác, Khánh Linh The Face vẫn cực xinh khi mặc áo tay phồng bèo giúp mình trông đầy đặn hơn. Mai Tiến Dũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuống phố với chiếc quần "rách nát".

Mai Tiến Dũng lăng-xê thành công cách diện cả cây trắng white on white. Đặc biệt, cư dân mạng còn phải “mắt tròn mắt dẹt” khi thấy chiếc quần jeans rách rưới ngày nào từng bị “bỉ bai” trên mạng xã hội nay đã trở thành item độc, được nam ca sĩ tự tin diện ra phố.

Khánh Linh The Face khoe nhan sắc ngọt ngào với áo trễ tay trắng cùng quần bơi chất liệu mỏng. Vòng một tuy khiêm tốn nhưng xem ra người đẹp đã rất thành công khi khắc phục nhược điểm này khi chọn kiểu áo bồng xòe, tạo cảm giác đầy đặn hơn.

Bộ cánh đơn giản nhưng khi mix cùng đôi cao gót YSL sang chảnh kia, Jolie Nguyễn thật sự biết cách khiến fan hâm mộ “lóa mắt”.

“Ngọc nữ mới của làng điện ảnh” - Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn chiếc váy đen có các chi tiết viền trắng khi xuống phố cà phê cùng bạn bè.

Cũng cùng chung ý tưởng diện đồ đen, nhưng chiếc đầm cúp ngang của Lê Hà tưởng chừng sẽ “trơn tuột” không để lại chút ấn tượng thì nhờ đôi dép Dior mà cô đang mang bỗng chốc được tăng điểm thời thượng lên bội phần.

Phan Ngân có sự lựa chọn đơn giản nhưng khá hợp gu với giới trẻ ngày nay. Người đẹp The Face diện combo áo quây ngang cùng quần ống suông “hot trend” 2018. Màu cam nâu của áo cùng sắc xanh đơn giản từ quần jeans tạo nên một tổng thể trung hòa, không cầu kỳ nhưng vẫn thừa nổi bật.

Cách mặc này cũng được Trúc Anh The Face lựa chọn. Tuy nhiên, thay vì áo quây giống Phan Ngân thì cô nàng đổi thành áo yếm và nhấn nhá thêm thắt lưng to bản.

Đang “mang bầu” trong Man Birth, Hứa Vĩ Văn vẫn khiến fan hâm mộ “lao đao” bởi vẻ điển trai của mình. Áo sơ-mi cùng quần tây ôm tưởng chừng chẳng mấy nổi bật nhưng khi phối cùng boots cao đã cộng thêm cho anh điểm thời thượng.

Cây đồ đồng họa tiết tông màu tối là cách giúp Phương Chi trở nên tỏa sáng khi xuống phố.

Set đồ jeans một màu của Kelbin chắc chắn chẳng thể đẹp như vậy nếu thiếu sự có mặt của đôi boots mũi kim loại.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất