Thời trang

Mai Phương Thúy mặc bó sát khoe body xuất sắc nhưng gương mặt mới thực sự gây chú ý

Thổ Đậu
Chia sẻ

Diện chiếc váy đen hai dây, Mai Phương Thúy khiến khán giả khó rời mắt bởi làn da trắng nõn nà cùng vòng một lấp ló gợi cảm.

Sau kỳ nghỉ Tết dài, Hoa hậu Hà thành đã có chuyến công tác ở miền Nam. Theo đó, Mai Phương Thúy là khách mời ở một sự kiện ra mắt phim vào tối 13/2. Đây là lần hiếm hoi cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 tham gia sự kiện giải trí.

Tuyên bố rút khỏi showbiz nên tần suất xuất hiện của người đẹp họ Mai khá ít ỏi trên thảm đỏ là điều dễ hiểu. Vì thế cứ mỗi lần xuất hiện cô như “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cô diện chiếc váy hai dây màu đen ôm bó sát cơ thể khoe khéo làn da trắng nõn nà cùng vòng một gợi cảm thu hút sự chú ý của đông đảo những người có mặt.

Nàng Hậu vốn nổi tiếng với body chuẩn chỉnh, không chút mỡ thừa nên cô chẳng ngại mà diện mẫu váy 2 dây “hở trên, ngắn dưới” khoe vóc dáng gợi cảm.

Mai Phương Thúy ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ theo thời gian. Với gương mặt dài và các nét thanh tú, Mai Phương Thúy giờ đây đã chọn lựa được tone trang điểm phù hợp để hiện đại mà vẫn toát lên nét đẹp kiêu sa vốn có.

Nhưng gương mặt hoa hậu mới là điểm gây chú ý toàn tập. Cô ngày càng xinh đẹp và sắc nét hơn.

Ở tuổi 31, nhan sắc Mai Phương Thúy vẫn được khen ngợi trẻ trung.

Trước đây, Mai Phương Thúy đã nhiều lần khiến công chúng xuýt xoa khi khoe body gợi cảm. Từ những tấm hình diện bikini khoe trọn vẹn cơ thể 0% mỡ thừa, đến khi tham dự sự kiện, nàng Hậu lại càng tích cực chọn diện những mẫu váy hai dây, váy khoét ngực sâu gợi cảm.

Với style thường ngày, Mai Phương Thúy cũng luôn ưu ái cho những item đơn giản như áo phông quần shorts, nhưng chúng lại càng giúp tôn lên vẻ trẻ trung và đôi chân thon dài.

Trong 4 năm trở lại đây, cái tên Mai Phương Thúy trở nên lặng lẽ trên truyền thông. Không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí như trước, Mai Phương Thúy bận rộn với những kế hoạch kinh doanh của riêng mình và chọn một cuộc sống bình lặng hơn.

Tuy nhiên, trong năm 2019 người đẹp bật mí sẽ “đi xin” một vai diễn. Nói về ý định kết hôn cô vẫn “chưa nghĩ tới”.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin mới nhất