Thời trang

Để có thể 'chặt đẹp' cả thiên hạ, Mai Phương Thúy đã được chăm sóc như bà hoàng tại hậu trường thế này đây

Tiểu Bối
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường cho thấy Mai Phương Thúy được ê kíp chăm tóc từ chân tơ kẽ tóc chẳng khác nào như một nữ hoàng trước giờ lên sóng.

Tối (3/8), đêm Chung kết Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Thảm đỏ sự kiện cũng quy tụ cả loạt ngôi sao danh tiếng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu…

Trong đó, đặc biệt là màn xuất hiện trên thảm đỏ của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Là một trong những vị ban giám khảo quyền lực nên người đẹp họ Mai được hậu cần chăm sóc từ chân tơ kẻ tóc. Cô không hề thua kém các đàn em khi lên đồ vô cùng bắt mắt với váy cúp ngực khoe vòng 1 căng đầy, cùng tà váy xẻ cao làm tôn lên đôi chân dài miên man của người đẹp.

Là Hoa hậu nên Mai Phương Thúy luôn biết cách chọn trang phục sao cho vừa phù hợp vừa gợi cảm, tôn vóc dáng triệt để.

Mai Phương Thúy lộng lẫy trên thảm đỏ. Phần đuôi tóc uốn xoăn kết hợp cùng việc chia ngôi giữa khiến gương mặt Mai Phương Thúy thêm thon dài.

Hai hoa hậu đọ sắc khiến fan ngây ngất

Thực chất cô chính là tâm điểm của chương trình vì sự tái xuất quá lộng lẫy và táo bạo của mình. Trên mạng xã hội Facebook hàng loạt Facebooker đã bình bàn về độ nóng bỏng và chiếc váy hững hờ khoe gần trọn vòng một cũng như vòng 2 quá hoàn hảo của Mai Phương thúy.

Để có diện mạo chỉn chu cô đã được đội ngũ hậu cần chăm sóc trước đó vài tiếng. Đi theo cô luôn có chuyên gia make up ruột là Phúc Nghĩa

Có thể nói Mai Phương Thúy chỉ việc đứng yên còn mọi thứ đã có người “take care” từ A tới Z. Chuyên gia làm tóc Võ Cường chăm sóc da cho Mai Phương Thúy trước giờ lên sóng.

Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ, cô mới có những bức ảnh “sống ảo” đúng nghĩa.

Người đẹp tranh tủ ghi lại hình ảnh tại sân khấu lúc “tiệc đã tàn”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất