Thời trang

Mai Phương Thúy bỗng tung bộ ảnh lả lơi vòng một cực nóng bỏng

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chọn phong cách gợi cảm bằng màn thả rông vòng 1 táo bạo, đánh dấu cột mốc 30 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp đã chia sẻ những bức hình mới nhất của mình và ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Trong bộ ảnh, Mai Phương Thúy diện hai trang phục đơn giản nhưng tôn lên được đường cong gợi càm của cô.

Sở hữu chiều cao “khủng” 1m78, Mai Phương Thúy còn sở hữu một thân hình hoàn hảo với đường cong cơ thể gợi cảm. Không chỉ phát huy lợi thế chân dài với trang phục dạ hội xẻ cao, mà với trang phục xẻ sâu khoe lấp ló “đôi gò bồng đảo” cũng là những bộ cánh được hoa hậu Mai Phương Thúy ưa thích.

Cô là một trong những Hoa hậu có khá nhiều thị phi và phần nhiều trong số đó đều hướng tới vòng 1 nảy nở khác thường và những vụ khoe ngực quá đà của cô.

Dù Mai Phương Thúy chưa bao giờ phủ nhận hay thừa nhận về nghi án nâng cấp vòng 1, nhưng công chúng luôn đặt dấu hỏi về sự thay đổi chóng vánh vòng 1 của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Mai Phương Thúy diện 1 chiếc đầm 2 dây nhún eo và tạo dáng trên chiếc ghế bọc da. Chiếc đầm vạt lệch, cổ trễ giúp Hoa hậu khoe vòng 1 hấp dẫn cùng đôi chân dài gợi cảm.

Mái tóc buông xõa nhẹ, gương mặt trang điểm tự nhiên và thần sắc tươi rói, Mai Phương Thúy thu hút được mọi ánh nhìn.

Dù không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí nhưng tên tuổi Mai Phương Thúy luôn có sức hút với khán giả. Đặc biệt, 12 năm sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc.

Một chút hững hờ lả lơi nhưng vẫn rất mực sang trọng, tạo hình mới của Mai Phương Thúy quả là “nguy hiểm” cho mọi ánh nhìn. Sự gợi cảm vẫn là thương hiệu “cộp mác” Mai Phương Thúy. Các thiết kế váy ngắn, cut-out táo bạo giúp người đẹp thể hiện lợi thế về vòng một gợi cảm cũng như đôi chân dài ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất