Thời trang

Mai Ngô diện trend bralettes, bất ngờ xuất hiện tại họp báo Elle Fashion Journey

Nhã Phong
Chia sẻ

Được tổ chức mỗi năm một lần vào dịp đầu thu, Elle fashion Journey là sân chơi thời trang chuyên nghiệp và đa dạng không thua kém bất kỳ một fashion show nào trong nước. Năm nay với sự góp mặt của 8 NTK, Elle fashion Journey hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Hậu The Face, á quân Mai Ngô đã và đang tốc lực chuẩn bị cũng như tham gia nhiều chương trình khác với vai trò khách mời hay một thí sinh dự thi. Trong họp báo Elle fashion Journey, Mai Ngô dù xuất hiện trễ nhưng vẫn gây sự chú ý cho mọi người.

Đến sự kiện, cô diện mốt bralettes khi mix cùng áo khoác dáng dài denim cùng quần tông xuyệt tông ống suông hiện đại. Vẫn như mọi khi, Mai Ngô cá tính và cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ khi thay đổi diện mạo hướng hình ảnh xây dựng tới Rihanna phiên bản Việt, Quỳnh Mai nhận được nhiều lời ủng hộ, động viên cũng như những lời khen ngợi. Cô để mái tóc ngắn cắt gọn gàng cùng lối trang điểm đậm với màu son tím cực ngầu.

nyyyyyyyyyyquynhmai-4

Quỳnh Mai diện nguyên cây denim cá tính tại sự kiện.

nyyyyyyyyyyquynhmai-2

Cô phanh áo vô cùng táo bạo trước ống kính nhiếp ảnh gia.

nyyyyyyyyyyquynhmai-1

anh-54

Có lẽ Mai Ngô sẽ là mẫu khách mời của NTK Quang Nhật cho show diễn của anh nằm trong khuôn khổ Elle fashion Journey được diễn ra vào 2 ngày 30/9 và 1/10.

nyyyyyyyyyyquynhmai-5

Nói thêm về sự kiện thời trang được mong đợi này, Elle fashion Journey sẽ mang tính tiên phong, các bộ sưu tập được tuyển chọn kỹ càng và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo theo đúng tinh thần của các buổi trình diễn thời trang quốc tế.

Với chủ đề “Inspiring Vietnam” (Cảm hứng Việt Nam), EFJ sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của 8 nhà thiết kế trong và ngoài nước: Diệu Anh, Quang Nhật, Thủy Nguyễn, Tuấn Trần, Anh - Ha, Anna Võ, Jane Nuchsuda, Giao Linh,… 8 BST sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng đầy sắc màu thông qua những trải nghiệm, cảm xúc cá nhân của mỗi nhà thiết kế khi diễn giải về nguồn cảm hứng từ Việt Nam. Tất cả được truyền tải qua những mẫu thiết kế, chất liệu và cả những kĩ thuật thủ công đặc trưng của dải đất hình chữ S.

anh-40

NTK Anna Võ.

anh-45

NTK Tuấn Trần.

Không chỉ dừng lại ở hai đêm trình diễn (30/09 và 1/10), EFJ 2016 còn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, ươm mầm thế hệ tài năng trẻ thông qua những buổi nói chuyện tại các trường đại học cùng những chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế. Sự kiện gồm chuỗi các hoạt động sau: “Elle Fashion Road Trip” (19/09- 7/10) sẽ triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc. Tổ chức tọa đàm thời trang, chiếu phim thời trang tại nhiều trường Đại học lớn như Đại học Kiến Trúc, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng,… “Elle Fashion Exhibition và Function” sẽ triển lãm thời trang. Tổ chức các buổi tọa đàm với những chuyên gia về xu hướng thời trang, làm đẹp (30/09 và 1/10) tại Gem Center. “Elle Fashion Show” là đêm trình diễn những bộ sưu tập thời trang mới nhất (30/09 và 1/10) tại Gem Center. Bên cạnh đó, BTC cũng bật mí, sự kiện trong năm 2016 được đạo diễn và dàn dựng bởi một kip hùng hậu. Đứng sau hậu trường là những tên tuổi gạo cội như Xuân Lan, Lê Hoài Nam, Cao Trung Hiếu,… chắc chắn sẽ mang tới nguồn năng lượng sáng tạo mới mẻ, đa sắc màu, giúp các khách mời thăng hoa cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

anh-41

Đạo diễn Cao Trung Hiếu.

giao-linh

NTK Giao Linh

thuy-nguyen

NTK Thủy Nguyễn

ntk-quang-nhat

NTK Quang Nhật

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất