Thời trang

Mai Ngô, Chi Pu đồng hành cùng tinh thần thể thao của các sinh viên nữ

T.H
Chia sẻ

Trong buổi trao quà tặng cho các em sinh viên nữ thuộc quỹ học bổng Big Friend Foundation có thành tích chạy bộ xuất sắc ngày 25/3 vừa qua, Chi Pu và Mai Ngô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn.

Xuất hiện giản dị, gần gũi, không hề cầu kỳ nhưng Mai Ngô và Chi Pu vẫn có sức cuốn hút đặc biệt. Bên cạnh việc khuyến khích các em trong học tập, hai cô nàng cũng không quên cổ vũ các em học sinh hoàn thiện về mặt thể chất, phát triển toàn diện thông qua các hoạt động thể thao.

Mai Ngô, Chi Pu cực khỏe khoắn, tham gia hoạt động cuối tuần cùng các em sinh viên.

Với sứ mệnh “Through sport, we have the power to change life”, adidas là thương hiệu tiên phong, tạo những điều kiện tốt nhất và khuyến khích mọi người luyện tập thể thao, và tin rằng có thể thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động thể thao. Đồng hành cùng adidas trong hoạt động này, Mai Ngô và Chi Pu mong muốn được truyền lửa, năng lượng tích cực đến phụ nữ, đặc biệt là các em sinh viên nữ từ quỹ học bổng Big Friend Foundation.

Trong sự kiện này, Mai Ngô cũng lần đầu tiết lộ về “cái duyên” với thể thao của mình năm 6 tuổi, khi cô cũng ham vui và tham gia cuộc thi marathon cùng các anh chị lớn. Không chịu bỏ cuộc dễ dàng chỉ vì tuổi tác, Mai Ngô đã tự động viên mình tiếp tục chạy vào những lúc thấy đuối nhất. Cuối cùng thì cô bé Mai Ngô 6 tuổi ngày nào cũng đã xuất sắc hoàn thành đường chạy của mình. “Thể thao cũng giống như những mục tiêu của Mai trong cuộc sống, mỗi ngày mình cố gắng vượt lên giới hạn bản thân một chút để tự thấy ngưỡng mộ mình hơn” - Mai Ngô hóm hỉnh chia sẻ.

Mai Ngô lần đầu kể chuyện ngày xưa với các bạn sinh viên.

Nhờ thể thao mà Mai luôn sở hữu một thể lực, một tinh thần tốt, một vóc dáng khỏe mạnh để hoàn thành tốt con đường sự nghiệp mà cô theo đuổi. Cũng từ đó mà Mai Ngô luôn giữ được sự tự tin và lạc quan hơn trong cuộc sống. Chính vì thế, Mai rất muốn nhắc nhở thế hệ trẻ hãy sớm nhận ra giá trị của việc tập luyện thể thao, Bên cạnh đó, cô cũng muốn kêu gọi về việc xóa bỏ mọi rào cản về giới tính trong thể thao: “Trong thể thao, là nam hay nữ, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là khi các bạn nhận ra được mặt tích cực của các hoạt động thể chất mang lại cho bản thân mình và theo đuổi nó. Cũng giống như cuộc sống, chúng ta phải tìm ra được giá trị của bản thân và tìm cách chứng minh giá trị ấy cho những người xung quanh”.

Chi Pu, Mai Ngô vui vẻ chụp hình cùng các bạn sinh viên tại đường chạy.

Cùng các bạn sinh viên hoàn thành buổi chạy.

Chi Pu cũng cho biết thêm, ngay từ khi biết thông tin chiến dịch, cô đã thật sự hào hứng và cực kỳ ủng hộ. Chi Pu chia sẻ câu chuyện của bản thân đến các em sinh viên của quỹ học bổng Big Friend Foundation:

“Hôm nay đến đây, Chi rất vui khi được trao tặng những phần quà từ adidas, được truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần thể thao của các bạn. Các bạn ở đây đều là những thành viên thật sự xuất sắc và xứng đáng! Chi mong rằng các bạn hãy tham gia vào các hoạt động thể thao nhiều hơn, ngày hôm nay các bạn hãy cố gắng vượt qua giới hạn cũ của ngày hôm trước. Bản thân Chi cũng đang cố gắng thực hiện điều đó mỗi ngày đây. Chi nghĩ rằng, không cần bạn phải thật hoàn hảo, chỉ cần bạn tìm ra được giải pháp bằng sự sáng tạo của bản thân, vượt qua được những giới hạn của mình thì đó đã là thành công rồi!”.

Chi Pu hào hứng truyền lửa cho các bạn sinh viên.

Chị Ngô Thị Thúy An, Đại diện từ phía tổ chức Big Friend Foundation (BFF), thay mặt quỹ học bổng, gửi lời cảm ơn chân thành đến Chi Pu, Mai Ngô và nhãn hàng adidas đã có sự quan tâm, hỗ trợ đến các em học sinh, đặc biệt là những nữ sinh viên, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập và đời sống.

Chi Pu, Mai Ngô trao quà tặng từ adidas cho các em sinh viên.

Có mặt trong buổi trao học bổng, bạn Thiên Lý - một runner có thành tích xuất sắc trong cuộc thi chạy Khỏe Là Đẹp do quỹ học bổng Big Friend Foundation tổ chức chia sẻ: “Đối với em, học bổng lần này rất quan trọng, giúp chúng em được tiếp thêm sức mạnh tinh thần để tiếp tục theo đuổi những giấc mơ của mình trong tương lai. Em cũng rất vui mừng vì may mắn được nhận phần quà của nhà tài trợ adidas, em sẽ chăm luyện tập thể thao hơn để rèn luyện sức khỏe, cũng như tìm kiếm sự sáng tạo bên trong mình như chị Mai Ngô và chị Chi Pu đã chia sẻ ngày hôm nay”.

Em Thiên Lý và các bạn nhận quà từ Chi Pu, Mai Ngô.

Thông tin chiến dịch adidas Women Reason To Believe:

Chi Pu và Mai Ngô là hai cô gái adidas đồng hành cùng chiến dịch Women Reason To Believe.

Tiếp nối câu chuyện truyền cảm hứng về việc kiến tạo bản thân (Here to Create), chiến dịch Women Reason To Believe của adidas năm 2018 mang thông điệp See my creativity, not my gender mong muốn định nghĩa lại những tiêu chuẩn trong cuộc sống: Hãy đánh giá mỗi vận động viên qua sự sáng tạo và thành quả chứ không phải màu da, giới tính hay xuất xứ của họ.

Tại Việt Nam, các cô gái adidas như Mai Ngô, Chi Pu,… sẽ có những hoạt động thiết thực để hòa cùng lời kêu gọi “See Creativity” với các cô gái adidas trên toàn cầu.

Được biết, Big Friend Foundation (viết tắt là BFF) là chương trình phi lợi nhuận, được thành lập với mục tiêu tiếp sức và trợ lực cho các tân sinh viên hiếu học nhưng gặp khó khăn về tài chính có cơ hội hoàn tất ước mơ học Đại học, Cao đẳng; và trang bị cho các bạn những kỹ năng sống và làm việc cần thiết thông qua nhiều hoạt động huấn luyện, chia sẻ, kết nối trong chương trình. Trong đó, phải kể đến là hoạt động chạy rèn luyện thể lực và gây quỹ BFF Run4Future.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất