Thời trang

Mải miết chưng diện đầm xuyên thấu 'cánh tiên', loạt mỹ nhân Vbiz chẳng ngờ thành sến sẩm trên thảm đỏ

Hồng Sen
Chia sẻ

Việc lựa chọn trang phục nhấn nhá quá nhiều chi tiết, vô tình khiến không ít sao Việt trở nên sến sẩm khi tham dự sự kiện.

Tham dự một sự kiện gần đây, Huyền My lựa chọn một bộ váy màu vàng đồng cùng các chi tiết đính kết khá nổi bật. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng kiểu tay áo cánh tiên, tổng thể trang phục liền trở nên rườm rà, khiến người đẹp mất điểm.

Chiếc váy xuyên thấu được đính kết họa tiết rồng đã rất bắt mắt rồi, đáng ra không cần thêm phần tay áo “dài thượt”, ngoài ra, Huyền My còn sử dụng thêm hoa tai bản to. Việc quá tham lam tiểu tiết vô tình khiến người đẹp trở nên sến sẩm.

Một lần khác, người đẹp lại để mất điểm với bộ cánh được trang trí bằng phần tay áo choàng dài, kín như bưng, khiến tổng thể trông khá “ngốt”.

Váy xẻ cao, đính kết lông vũ lại thêm phần tay dài bất đối xứng, quá nhiều điểm sáng trên trang phục khiến khán giả không biết Đỗ Mỹ Linh đang muốn nhấn vào đâu.

Do kiểu tay áo này đã rất đặc biệt, nên thiết nghĩ, các sao Việt nên tiết chế các chi tiết khác trong tổng thể, để vẻ ngoài tránh bị rườm rà.

Kiểu váy với tay áo “cánh tiên” khi đi cùng vòng đội đầu và gương mặt đơ, cứng của Midu khiến khán giả không ngừng “hoang mang”.

Cách phối phụ kiện, tổng thể trang phục không xấu, nhưng cách chọn layout làm tóc, trang điểm quá đậm đã khiến vẻ đẹp của Midu bị mất điểm ít nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất