Thời trang

Mải mê chạy theo mốt váy trùm đầu, Angela Phương Trinh lọt danh sách sao xấu tuần

M.N
Chia sẻ

Với lối ăn vận rườm rà, không hợp dáng, Angela Phương Trinh, Võ Hoàng Yến nắm tay nhau vào danh sách sao xấu tuần. Bên cạnh đó, á hậu Lệ Hằng cũng vô tình bị cộng thêm vài tuổi khi chưng diện bộ cánh và kiểu tóc già dặn.

Mốt váy trùm đầu đang tích cực được các sao Việt lăng-xê. Tuy nhiên, đây là kiểu trang phục khá khó mặc, không phải ai diện cũng đẹp. Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân đã bị loại trang phục này “hại” trong tuần qua.

Võ Hoàng Yến cũng là một người đẹp showbiz không thể bỏ qua xu hướng váy trùm đầu. Tuy nhiên, thiết kế lấp lánh cùng các chi tiết xuyên thấu lại vô tình khiến vóc dáng siêu mẫu của cô trở nên “vạm vỡ”.

Chất liệu nhung đen cùng kiểu tóc xòa rũ rượi khiến Lệ Hằng trở nên ến sẩm và già đi trông thấy. Khách quan mà nói, trang phục người đẹp diện không xấu, tuy nhiên, cô nên để một kiểu tóc khác và lựa chọn đứng trong background khác để khiến mình trở nên nổi bật hơn.

Chiếc váy tím có phom dáng khá đẹp nhưng lại bị hai túm lông vũ sến sẩm ngay tay phá tan tành. Việc sử dụng chất liệu lông không mấy sang trọng khiến vẻ đẹp của Chi Pu bị “dìm hàng” đáng kể.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại tự dìm mình khi chưng diện thiết kế váy cúp ngực được đính hạt đá cách quê mùa. Ngoài ra, thiết kế quá ngắn, phô phang cũng khiến người hâm mộ nơm nớp lo sợ theo mỗi bước đi của người đẹp.

Với tà áo dài diêm dúa, rườm rà, á hậu Trịnh Kim Chi đã phải lọt vào danh sách sao xấu tuần. Cách phối màu kém tinh tế cùng những chi tiết tay áo xòe, ren, hoa được phối tham lam không giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của Á hậu Việt Nam năm 1994.

Nam Anh, người chị song sinh của hoa khôi Nam Em cũng phải chịu cảnh lọt danh sách sao xấu tuần này với bộ cánh trễ nải khoe vòng một cách quá đà. Cách búi tóc, cài hoa của người đẹp cũng bị cho là sến sẩm, không mấy xu hướng.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 Lâm Hải Vi lại mắc lỗi chọn trang phục và phụ kiện không liên quan. Chiếc túi Dior sang trọng bị phá hoàn toàn khi đi chung với chiếc váy ôm đính hạt có phần cũ kỹ, quê mùa.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất