Thời trang

'Mách nước' những bí quyết nâng tầm set đồ thật sành điệu như nàng fashion blogger Yoyo Cao

Khang Phạm
Chia sẻ

Khi các nàng đang phân vân không biết phối hợp như thế nào để trang phục thật ấn tượng mỗi khi xuất hiện thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 bí quyết từ người đẹp Yoyo Cao.

Fashion Blogger - Những người chuyên viết blog về thời trang và thể hiện cá tính, đam mê của mình thông qua cách truyền tải những kiến thức đến với mọi người. Những bộ trang phục mà họ khoác lên người hay phụ kiện được sử dụng đều trở thành hot item luôn được các tín đồ thời trang săn lùng. Phong cách của họ cũng trở thành biểu tượng cho nhiều cô gái học hỏi, say mê xen lẫn sự ghen tỵ.

Yoyo Cao là một fashion blogger người Singapore, không những thế cô nàng chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng vì trang phục khoác lên người. Thậm chí, cô nàng còn sở hữu số lượng follow trên instagram lên đến 225 nghìn người cùng một trang blog cá nhân riêng mang tên Yoyokulala.

Ở Yoyo chúng ta có thể thấy, cô nàng là tín đồ “nghiện” phụ kiện khi những chiếc vòng cổ, nhẫn, mũ hay thậm chí là túi xách kiểu dáng khác nhau cũng luôn song hành trong bất cứ tuần lễ thời trang nào. Chính điều đó đã giúp nàng fashion blogger trở nên khác biệt hơn so với các tín đồ còn lại và giữ vững vị thế của bản thân trong làng thời trang thế giới.

Hãy cùng khám phá “bí quyết” giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể phối kết hoàn hảo cho hình ảnh của mình từ cô chủ trang blog mang tên Yoyokulala.

Boots - “người bạn” song hành bất cứ đâu 

Chắc chắn, phái nữ thường chỉ nghĩ những đôi giày cao gót mới có thể khiến bản thân bị “chinh phục” dễ dàng nhất và thu hút ánh nhìn của chàng. Tuy nhiên, điều đó sai hoàn toàn khi trong thế giời thời trang vẫn còn item cá tính và gợi cảm không kém đó chính là những mẫu giày boots từ thấp cho đến cao cổ. Không chỉ tôn lên vóc dáng tuyệt vời của các cô nàng mà chúng còn vô cùng phù hợp bất cứ trang phục nào.

Hãy thử tưởng tượng, bạn sẽ dễ dàng nâng tầm set đồ của chính mình như nàng Yoyo Cao chỉ bằng một đôi giày boots bất kì. Tại sao lại không thử ngay?

Các nàng có thể biến hóa phong cách chỉ với mẫu giày boots trắng hòa phối cùng quần jeans ống loe tạo nên vẻ thời thượng mỗi khi xuất hiện.

Các cô nàng có thể hòa phối Ankle boots cùng với những mẫu áo khoác dáng dài vừa thanh lịch nhưng vẫn đầy sự cá tính.

Hay thậm chí giày boots họa tiết còn giúp nâng tầm set đồ khi mix-match cùng những mẫu váy body-con đơn giản.

Quần jeans, áo thun và boots chắc chắn là một trong những combo ăn ý nhất mọi thời đại.

Những mẫu boots làm từ da động vật cũng nên được các nàng note ngay vào sổ tay thời trang của mình.

Vòng cổ và nhẫn - 2 item cần thiết trên mỗi set đồ

Với những cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng mẫu áo sơmi truyền thống, thì bên cạnh chiếc đồng hồ đeo tay thì vòng cổ và nhẫn cũng là một món phụ kiện đắt giá giúp nâng điểm cho tổng thể set đồ. Chưa kể, 2 item này cũng rất dễ chiều lòng với mọi phong cách thời trang khác nhau.

Các cô nàng yêu thời trang có thể tha thồ thể hiện khả năng phối đồ siêu sành điệu của mình chỉ bằng 2 món phụ kiện đơn giản những vẫn cực đẳng cấp như thế này.

Đối với nàng fashion blogger Yoyo Cao khi diện những mẫu áo thun đơn giản thì phụ kiện chính là “yếu tố” giúp nâng điểm trên toàn set đồ.

Người đẹp luôn biến hóa muôn vàn phong cách chỉ bằng một mẫu vòng choker đơn giản hay loạt nhẫn cá tính mang đậm nét riêng.

Phụ kiện trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Yoyo Cao.

Phái nữ có thể học cách nâng tầm set đồ chỉ bằng việc lựa chọn vòng cổ và nhẫn thể hiện đúng tính cách của mình.

Đôi khi đơn giản như hòa phối một chiếc đồng hồ cùng mẫu áo sơ mi trắng thôi cũng đủ giúp bạn thu hút mọi người khi xuất hiện rồi!

Trang phục nào, túi xách nấy 

Item cuối cùng không bao giờ thiếu trên các bức hình streetstyle của Yoyo Cao chính là chiếc túi xách. Chúng cũng quan trọng không kém quần và váy áo, bởi nếu lựa chọn không tinh tế, bạn sẽ biến bản thân trở nên sến sẩm, kém duyên. Phối hợp túi xách với những gam màu trang phục cơ bản sẽ giúp set đồ trở nên vô cùng thời thượng mà vẫn thể hiện hình ảnh đậm nét riêng của chính mình.

Bạn có thể dễ dàng biến hóa set đồ trở nên bắt mắt hơn khi hòa phối 2 gam màu tương phản lại với nhau như trắng và đen. Vậy còn chần chừ gì mà không suy nghĩ đến việc “tậu” cho mình một chiếc túi xách đen đầy tinh tế như thế này.

Yoyo Cao vô cùng sành điệu trong việc lựa chọn túi xách trùng với màu của chiếc áo khoác dáng dài thời thượng khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang thế giới.

Chắc chắn là một tín đồ thời trang, các cô nàng không thể nào bỏ qua mẫu túi xách nhỏ nhắn như thế này!

Cứ lựa chọn túi xách trùng với tông màu trên trang phục là bạn đã đủ nâng tầm set đồ của chính mình rồi.

Thậm chí có thể phá cách hơn khi kết hợp họa tiết kẻ trên áo blazer cùng hoa văn bắt mắt từ chiếc clutch như nàng fashion blogger Yoyo Cao.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất