Thời trang

Mặc váy siêu ngắn khoe chân thon nõn nã, Phương Khánh hút chặt mọi ánh nhìn

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong buổi live stream trực tuyến mới nhất cùng tạp chí điện tử SAOstar, Phương Khánh đã khiến toàn bộ khán giả bị thu hút với vẻ sắc sảo, mặn mà không chút tì vết.

Đem lại vinh quanh cho Việt Nam khi đăng quang trở thành Miss Earth 2018, Phương Khánh đang là cái tên cực “hot”, nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Với mỗi hoạt động, cô nàng đều được cộng đồng dõi theo và cổ vũ, ủng hộ không ngớt.

Mới đây, người đẹp đã sắp xếp thời gian ít ỏi trong khi có mặt tại Việt Nam để đến tham gia buổi live stream trực tuyến tại tạp chí điện tử SAOstar. Diện chiếc váy giả vest đơn giản, cô ghi điểm tối đa khi khoe khéo đôi chân dài miên man cùng thân hình cực chuẩn.

Vóc dáng chuẩn, làn da trắng cùng gương mặt tươi sáng của Phương Khánh được tôn lên tối đa.

Mái tóc uốn xoăn rẽ ngôi giữa đậm chất “hoa hậu” tiếp tục được trưng dụng.

Cô nàng sử dụng thêm hoa tai bản to dáng tròn làm điểm nhấn chính trên gương mặt.

Trong buổi live stream, người đẹp đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi đăng quang và về nước. Đồng thời giải đáp thắc mắc của khán giả về việc vì sao mình vẫn chưa đem chiếc vương miện trở về.

Là mỹ nhân Việt đầu tiên giành chiến thắng cao nhất trong một cuộc thi nhan sắc thuộc “Big 5”, Phương Khánh đã khiến không ít người tự hào.

Ngay khi ngồi, các tín đồ thời trang có thể nhận thấy chiếc dây lưng Dior đắt giá lấp lánh, có tác dụng tôn lên vòng eo của người đẹp. Vừa đẹp người, lại giỏi giang thông thạo nhiều thứ tiếng, Phương Khánh quả là “viên ngọc quý” trong làng nhan sắc Việt.

Nhìn lại Phương Khánh trong đêm chung kết Miss Earth 2018

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất