Thời trang

Mặc váy công chúa nhưng Ngọc Trinh vẫn thẳng thắn khoe vòng 1 căng tràn gợi cảm

Phi Long
Chia sẻ

Tham gia một sự kiện tại Hà Nội, Ngọc Trinh trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong thiết kế được cắt cúp tinh tế, khoe vòng một quyến rũ. Đây được xem là phong cách "đóng đinh" của người đẹp.

Cũng giống như những lần xuất hiện trước, nhan sắc rực rỡ của “Nữ hoàng nội y” ngay lập tức trở thành tâm điểm. Trong bộ váy lộng lẫy, Ngọc Trinh như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Vẻ đẹp hút mắt không tỳ vết của nữ diễn viên “Vòng eo 56” khiến bao con tim thổn thức. Tuy chọn phong cách nhẹ nhàng, trong sáng, nhưng Ngọc Trinh vẫn không quên khoe vòng một căng tràn gợi cảm.

Thiết kế voan bồng xòe giúp Ngọc Trinh phát huy tối đa nhan sắc tựa thiên thần của mình.

Cách trang điểm hạn chế đánh màu mắt, kẻ mắt, tô son nhẹ nhàng này giúp chân dài trông rất trẻ trung. Có lẽ cũng vì thế mà ngoài Ngọc Trinh khá trung thành với kiểu makeup như vậy.

Chiếc váy có phần làm khó Ngọc Trinh trong quá trình di chuyển.

Những chi tiết đính kết tỉ mỉ, nhẹ nhàng, bay bổng, tôn lên độ tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Đây cũng chính là “đặc sản” làm nên phong cách của chân dài.

Style công chúa đang được nhiều sao Việt yêu thích. Những mẫu váy ôm sát body hay xẻ cao bất tận dần được thay thế bằng các kiểu váy bồng bềnh, lôi cuốn.Với hình ảnh trong trẻo, nhẹ nhàng như thế này, Ngọc Trinh thực sự gây thiện cảm cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất