Thời trang

Mặc Trường Giang tiều tụy 'xuống tóc', Nhã Phương vẫn ăn diện ngày càng xinh hết phần thiên hạ

Phi Long
Chia sẻ

Dường như bỏ ngoài tai tất cả những ồn ào đang đổ dồn lên mình, Nhã Phương liên tục xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm, lộng lẫy và được đánh giá ngày càng ăn diện đẹp xuất thần.

Sau những ồn ào chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em, người hâm mộ luôn tò mò và mong chờ phản ứng mới nhất của những người trong cuộc. Trong đó, Nhã Phương nhận được nhiều sự quan tâm và đồng cảm nhất.

Tuy nhiên, sau khi trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ, Nhã Phương không chỉ lên tiếng trấn an mình ổn mà còn xuất hiện vô cùng nổi bật ở các sự kiện, lẫn đời thường. Thậm chí nhiều người còn nhận xét, nhìn Nhã Phương như thể xinh đẹp rạng rỡ nhất từ trước đến giờ. Trong khi đó Trường Giang gây chú ý với diện mạo mới. Khán giả cho rằng nam danh hài đã cạo đầu.

Vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện với Hoài Linh, Trường Giang khiến khán giả nghi vấn rằng anh mới cạo đầu xuất phát từ những góc ảnh phía sau gáy được “tỉa hết tóc”.​

Tạm gác những ồn ào, cũng không “mảy may” đến việc Trường Giang có cạo đầu hay không, Nhã Phương vẫn ăn diện lộng lẫy, khoe lưng trần khiến công chúng “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện tại một sự kiện, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thay vì phong cách dịu dàng đã gắn liền với hình ảnh, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc đầm vàng khoét lưng vô cùng gợi cảm, khoe trọn tấm lưng trắng ngần đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, cách búi tóc trễ nải cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Trong sự kiện diễn ra vào cuối tháng 3, Nhã Phương vẫn tiếp tục xuất hiện với phong cách gợi cảm, mặn mà trong chiếc đầm dạ hội đỏ.

Nữ diễn viên trông vô cùng rạng rỡ, không chút ưu phiền. Theo một nguồn tin thân cận, sự kiện này có mặt Trường Giang. Tuy nhiên, nam danh hài không sánh bước cùng bạn gái trên thảm đỏ. Trên page của thương hiệu tổ chức sự kiện này lại chắc chắn rằng, Trường Giang sẽ đến nhưng do bận việc nên anh sẽ có mặt trễ hơn dự định.

Mới đây nhất, vào tối 8/4, Nhã Phương đã có mặt tại lễ phát động cuộc thi phim ngắn ở Hà Nội với vai trò thành viên của ban giám khảo. Cô gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Diện chiếc đầm trắng ren xếp tinh khôi, Nhã Phương đã thu hút mọi sự chú ý của các quan khách có mặt tại đây cùng ống kính truyền thông.

Không chỉ mặc đẹp xuất thần trên thảm đỏ, ở đời thường “ngọc nữ màn ảnh” còn ghi điểm với loạt phong cách ấn tượng. Nhã Phương gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời khi diện đầm voan xuyên thấu với gam vàng rực rỡ. Cô nàng trang điểm rất nhẹ nhàng khéo tôn đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Mái tóc búi để vài lọn layer rủ nhẹ, đúng là nhìn Nhã Phương xinh đẹp, tươi tắn hơn bao giờ hết.

Trong chiếc váy hoa ngọt ngào, bạn gái trường giang khoe nét duyên dáng thùy mị nhưng cũng không kém phần năng động, cá tính.

Lúc còn lịch công tác bên Mỹ, Nhã Phương cũng “bỏ mặc” những ồn ào từ phía bạn trai. Cô khoe hình ảnh năng động với set đồ cá tính.

Chia sẻ trên trang cá nhân về những “lùm xùm” của Trường Giang, người đẹp viết: “Cái gọi là con đường không giới hạn chính là không ngừng tha thứ cho những ai làm tổn thương bạn!”

Dường như ăn diện đẹp hơn, lao vào công việc như một cỗ máy chính là cách để Nhã Phương trải qua thời kỳ sóng gió này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất