Thời trang

Mặc trang phục như kẻ 'hát rong', Ed Sheeran bị chỉ trích khi biểu diễn cạnh BeYonce

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những ngày vừa qua sân khấu biểu diễn giữa Ed Sheeran và Beyoncé tại Global Citizen Festival đã khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú. Tuy vậy, việc trang phục của cả hai quá chênh lệch nhau, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu.

Tuần qua nam ca sĩ Ed Sheeran và Beyoncé đã cùng nhau có một sân khấu kết hợp cho ca khúc Perfect Duet tại Global Citizen Festival, sân khấu này đã khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú và chờ đợi. Tuy vậy trang phục đối lập nhau hoàn toàn của cả hai đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên Twitter khi một bên nàng Queen Bey thì ăn mặc sặc sỡ ấn tượng và một bên là nam ca sĩ Ed Sheeran với trang phục áo thun quần jeans đơn giản.

Beyonce và Ed Sheeran tại Global Citizen Festival

Sự việc bắt đầu bùng nổ khi một tài khoản Twitter tên 'shonfaye' chia sẻ cảm nghĩ của mình rằng: “”Ed Sheeran là một chàng trai 27 tuổi và sự thật rằng chúng ta đã chấp thuận việc để anh ấy cảm thấy mặc như thế này là hoàn toàn ổn, nhưng mà việc đứng cạnh Beyoncé như thế thực sự khiến tôi thấy bực mình”. Ngay sau khi dòng tweet này được đăng thì nó đã nhận hơn 80 nghìn lượt likes tính tới thời điểm hiện tại.

Xuất hiện tại buổi diễn, Queen Bey đã mặc một chiếc đầm đuôi cá màu hồng sặc sỡ với kiểu dáng nổi bật, trong khi Ed Sheeran vẫn theo style bình thường giản dị

Tuy vậy vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cả hai đều đang thể hiện đúng chất con người của họ khi không cố gắng để 'cân xứng' với nhau và họ thích cách Ed vẫn là Ed với áo thun và quần jeans còn Queen Bey vẫn là nữ hoàng với những bộ trang phục lộng lẫy xinh đẹp.

Beyonce lộng lẫy như nữ hoàng trong bộ đầm đuôi cá màu hồng rực rỡ

Và Ed Sheeran với phong cách bình dị quen thuộc

Sự lộng lẫy của BeYonce và sự 'xù xì' của Ed Sheeran chính là thương hiệu vốn có của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất