Kể từ khi chiến dịch H&M x Kenzo tung ra lookbook cũng như giá thành loạt sản phẩm trong BST lần này, các tín đồ thời trang đã bắt đầu “đứng ngồi không yên” và gần như háo hức đếm từng ngày để được tận tay sở hữu những mẫu thiết kế đậm chất phá cách và tinh thần street fashion. Giống như những mùa trước, sáng 3/11 thương hiệu chính thức mở cửa và đón tiếp tất cả các khách hàng khắp nơi trên thế giới.
Được biết tại khắp các cửa hàng H&M, những tín đồ đã xếp hàng trước giờ mở cửa để tận tay sở hữu những sản phẩm yêu thích từ BST Kenzo x H&M. Tại một số nước Châu Á như Singapore hay Malaysia, nhiều người thậm chí còn “đóng đô” bên ngoài cửa hàng trước cả ngày trời bất kể thời tiết như thế nào.
Với họa tiết chủ đạo lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới cùng các thiết kế được kết hợp từ rất nhiều màu sắc, các tín đồ thời trang đã mong ngóng từng ngày để chờ đón những sản phẩm chính thức được tung ra. Và đáp lại tất cả sự hoài nghi đó, H&M x Kenzo đã tung ra trọn bộ 110 sản phẩm có mặt trong bộ sưu tập lần này.