Thời trang

Mặc hao hao Tóc Tiên nhưng Đông Nhi lại gây tranh cãi vì điều này

Hồng Sen
Chia sẻ

Cách phối cùng boots cổ cao của Đông Nhi bị nhận xét là rườm rà, khiến vóc dáng cô nàng trở nên thấp bé hơn hẳn.

Sở hữu nhiều bản “hit” và tạo nên không ít thành tựu cho làng giải trí nước nhà, nhưng dù là fan hay không, nhiều người cũng phải công tâm thừa nhận gu ăn mặc của Đông Nhi có vẻ không ổn định, thường xuyên lên, xuống thất thường.

Mới đây, cô nàng lần nữa tạo nên luồng sóng tranh luận - lần này là hai luồng ý kiến rõ ràng với bộ cánh đi diễn mới nhất của mình.

Chưng diện chiếc váy tông xanh mát mắt với phần tà theo kiểu high-low cá tính, Đông Nhi ngay lập tức tạo được ấn tượng.

Nhan sắc, vẻ đẹp của Đông Nhi thì không cần nói đến, tuy nhiên chính cách phối cùng đôi boots đã khiến cô nàng rơi bị nhiều “lời ra tiếng vào”.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã có hai luồng ý kiến khác biệt, một bên thì “khen nức nở”…

Bên còn lại hết lời bỉ bai đôi boots “lãng quẻ”, nhiều fan còn cảm thấy “tức dùm” cho Nhi cùng chuyên gia stylist tạo nên set đồ này.

Kiểu đầm high-low cá tính, với rất nhiều lớp voan chồng lên nhau này đã từng được Tóc Tiên diện rất đẹp. Cô nàng khéo léo mix cùng đôi cao gót quai mảnh nhằm tạo cảm giác kéo dài đôi chân, khiến mình trông mảnh mai, thanh thoát hơn.

So với Tóc Tiên, Đông Nhi quả thật khiến mình trở nên “bí bó” khi chưng diện đôi boots ngoại cỡ.

Trước đó, cô nàng cũng từng nhiều lần xuất hiện trong danh sách sao xấu vì những bộ cánh sến sẩm. Đầu tiên phải nói đến chiếc váy vàng huyền thoại này…

Mái tóc nhuộm sáng cùng bộ jumpsuit màu sắc khiến nữ ca sĩ tròn trịa trông thấy.

Vẻ ngoài này của Đông Nhi lại bị ví von như “tiên cá mắc cạn”.

Hay bộ cánh “một mất một còn” với chất liệu xuyên thấu, trơn tuột nhưng lại phô phang và thiếu điểm nhấn này thì chẳng thể gọi là đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất