Thời trang

Mặc em gái tri kỷ vướng nghi án đạo nhái, Gigi Hadid vẫn ung dung khoe kính mới ra thật ngầu!

V.
Chia sẻ

Nàng mẫu chân dài vừa kết hợp Vogue Eyewear tung vài mẫu kính hưởng ứng nắng Hè đẹp long lanh, nhìn qua đã biết túi tiền mình lại "yếu" thêm chút nữa rồi.

Hè là mùa nắng mùa gió, mùa của những bộ trang phục mát mẻ, khoe trọn “thắt đáy lưng ong”. Và hè cũng là lúc kính mắt thống lĩnh ngôi vàng. Trong khi Kylie Jenner tung hoành với mẫu camokini vừa ra đã hết sạch thì ở khía cạnh khác, Gigi Hadid cũng tung bộ sưu tập kính “hút hồn” vô cùng.

Gigi Hadid hào hứng khoe khoảnh khắc cưỡi ngựa trong không gian hoang dã, đồng thời khẳng định “kính mắt là sự ám ảnh” bấy lâu và cuộc đời nàng ý nghĩa cũng vì những sắc thái đa chiều như thế.

Với hashtags Show Your Ride, bộ sưu tập mới của Gigi gồm 6 gam màu trên 6 mẫu kính đa dạng. Vận dụng tất cả “ám ảnh” về kính vốn có, thiết kế từ Gigi khiến giới mộ điệu không nỡ buông bỏ cái nào, hay là ôm luôn…

Luôn xứng đáng là gương mặt ảnh hưởng hàng đầu trong làng mốt trẻ!

Hết lòng lăng xê trên “câu chuyện” cá nhân.

Áo em không cần quan tâm nhưng kính thì đổi liên tục nhé các chị!

Hầu hết thiết kế của Gigi Hadid đều giản đơn hết mức, nhưng với cái nhìn dành cho người đẹp trong khuôn kính mắt mèo, đó là sự đánh bóng bản thân vô cùng tinh tế.

Bạn có thể “yếu lòng” rút ra $140 (khoảng 3.200.000 VNĐ) và bấm vào Sunglass Hut để order chúng, trước khi nghẹn ngào gặm nhấm chữ “sold out”. Gì chứ những cái tên “quyền năng” này, gì mà không thể chứ?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất