Thời trang

Classic Blue - Xanh cổ điển sẽ tung hoành làng thời trang thế giới trong năm 2020

Văn Luân
Chia sẻ

Vừa qua, Pantone đã công bố Classic Blue -màu xanh cổ điển là gam màu của năm 2020. Là một tín đồ thời trang, bạn đã cập nhật và bắt nhịp xu hướng này trong cách diện đồ cũng như mix trang phục như thế nào cho đẹp nhất chưa ?

Laurie Pressman, Phó chủ tịch Viện màu sắc Pantone chia sẻ: “Màu xanh Classic Blue là một màu xanh yên bình, đầy sự điềm tĩnh và tự tin, gam màu này nó kết nối con người lại gần nhau.” Thật không quá khó khi mix trang phục màu xanh cổ điển với các tông màu khác, màu sắc không lỗi mốt, phù hợp với mọi mùa trong năm và đang được rất nhiều fashionsta hay nhà mốt ứng dụng trong BST mới của mình như Chanel, Gucci v.v….

BST Chanel mùa xuân 2020 với thiết kế xen kẽ màu xanh cổ điển

Với màu xanh cổ điển Classic Blue thuần chủng thì còn những gam màu xanh khác mang nhiều sắc thái khác như xanh navy hay màu xanh hoàng gia hay được Công nương Kate Middleton và Meghan Markle “lăng xê”.

Gam màu xanh thuần chủng Classic Blue của Gucci được trình làng với giới mộ điệu trong BST gần đây

Mẫu áo pha trộn sắc trắng và màu xanh biển trong BST của nhà mốt Bottega Veneta

Vợ chồng nhà Kim Kardashian trong set đồ matchy với tông màu xanh navy

Jenie Black Pink trong set đồ Chanel vintage, kín đáo với màu xanh cổ điển “đậm đà”

Selena Gomez trong combo Chanel với màu xanh coban tại một sự kiện

Bạn chỉ cần sở hữu một vài item cơ bản như quần jean, áo khoác jean, chân váy, áo blazer, … mang màu xanh cổ điển là đã có thể thoải mái mix & match cho mình những set đồ thật thời thượng để dạo phố hay đi dự tiệc cùng bè bạn vào những dịp cuối năm.

Set đồ trắng nhấn nhá với áo khoác xanh dáng dài bên ngoài để làm “bật” lên vẻ ngoài của người mặc

Mix và match nền nã với áo khoác lông màu xanh coban với jeans và túi xách có gam màu xanh biển, không những không bị chói mà ngược lại đem đến một sức sống hơn cho trang phục

Combo đồ đen cá tính được phối cùng chiếc quần dạ màu xanh lạ mắt

Tông màu xanh classic blue này còn là gam màu được Công nương Anh Kate Middleton và Meghan Markle vô cùng ưa chuộng khi mặc đến các sự kiện trước công chúng.

Công nương Kate Middleton trong bộ váy màu xanh cổ điển mang đến vẻ ngoài thanh lịch

Nữ Công tước xứ Cambridge rất “chuộng” màu xanh biển này trong các trang phục thường ngày của mình

Không kém cạnh chị dâu, Meghan Markle thường chọn tông màu sậm hơn với màu xanh navy và những thiết kế váy mang màu này thường “sold out” ngay sau khi cô mặc

Nữ Công tước xứ Sussex cũng rất đa dạng trong cách chọn màu xanh trong trang phục của mình lúc thì màu xanh thuần chủng lúc thì với gam màu xanh có tông màu sáng hơn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất