Thời trang

Mặc chung váy, Đỗ Mỹ Linh 'chặt đẹp' Hoa hậu Đại sứ Du lịch nhờ bí quyết điêu luyện này!

Phi Long
Chia sẻ

Diện lại thiết kế màu vàng chanh có đường xẻ đùi cao từng được Đỗ Mỹ Linh mặc trước đó, Hoa hậu đại sứ Du lịch 2017 (Miss Tourism Ambassador) - Aibedullina Talliya tỏ ra "lép vế" vì để tà váy nhăn nheo, khiến hình ảnh cô trở nên kém sang.

Trong đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa diễn ra tối 31/12, Aibedullina Talliya người đẹp đến từ Nga chọn bộ cánh của nhà mốt Lê Thanh Hòa để tham dự sự kiện. Tuy nhiên những hình ảnh trong hậu trường đã “tố cáo” người đẹp không thực sự lung linh.

Đương kim Miss Tourism Ambassador 2017 trông khá già dặn khi “vạ tay” chọn phải thiết kế cũ của Đỗ Mỹ Linh. Chất liệu vải nhăn nheo khiến hình ảnh cô không được chỉn chu, kém sang.

Với tông màu nổi bật người đẹp chọn cách make up khá đậm chẳng hề ăn nhập khiến cô như “sắm” thêm tuổi.

Trái ngược với người đẹp đến từ Nga, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ như nữ thần với chiếc đầm vàng lệch vai tại sự kiện giải thưởng âm nhạc Keeng Young Awards diễn ra vào hồi đầu năm 2018. Đây là bộ váy đặc biệt được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp tươi tắn như hoa trong chiếc váy vàng lệch vai khá điệu đà. Thần thái cùng sự tự tin của Mỹ Linh đã thu hút mọi sự quan tâm tại thảm đỏ.

Không chỉ màu sắc nổi bật mà tà váy xẻ cao giúp nàng Hậu tôn lên đôi chân thon, dài, quyến rũ của mình. Có thể thấy rất tinh ý trong việc di chuyển nên cô vẫn giữ được vẻ chỉn chu. Đây là chất liệu vải khá kén người mặc bởi chỉ cần sự sơ ý cũng làm bộ cánh trở nên kém sang. Nếu được, người đẹp đến từ Nga cần học hỏi Đỗ Mỹ Linh để lần sau diện váy của nhà thiết kế Việt được chỉn chu hơn.

Bên cạnh đó, hoa hậu họ Đỗ còn khéo léo chọn kiểu tóc búi nhẹ để lộ bờ vai thon thả. Bộ cánh giúp Hoa hậu Việt Nam lọt danh sách những sao Việt mặc đẹp nhất tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất