Thời trang

Mặc cây đồ hiệu, check-in long lanh nhưng Khánh Linh vẫn tiếc nuối vì không có vé xem show Dior

Hồng Sen
Chia sẻ

Sự hấp dẫn từ show diễn xuân - hè của các nhà mốt nổi tiếng quả thật rất lớn, đến mức Khánh Linh The Face dù không có vé xem show cũng phải quyết tâm đến chụp ảnh check-in cho kì được.

Mấy ngày nay, tuần lễ thời trang Paris Fashion Week đang là đề tài nóng hổi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu trên toàn thế giới. Trong nước, không ít nghệ sĩ, fashionista cũng liên tục đăng tải những hình ảnh các show diễn trên trang cá nhân, khiến khán giả vừa thích thú, vừa xuýt xoa ghen tỵ.

Mới đây, Khánh Linh The Face là người đẹp tiếp theo khiến dân tình phải à ồ với loạt ảnh check-in tại Paris. Đặc biệt, cô nàng gây bất ngờ khi đăng ảnh đẹp ngay tại khi vực diễn ra show của Dior, nhưng liền đó là “thỏ thẻ” chú thích mình không có vé mời.

Ăn mặc sang chảnh toàn đồ hiệu đắt xắt ra miếng nhưng Khánh Linh vẫn không được vào xem show. Tuy thế, sự có mặt của cô tại nơi tổ chức cũng cho thấy được tình yêu thời trang mãnh liệt của người đẹp.

Thôi thì không cần vào ngồi ghế sang chảnh, được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của Paris Fashion Week, với các tín đồ trên khắp thế giới theo “cự ly gần” thế này đã là một điều đủ sức khiến giới mộ điệu đang ở nhà ghen tỵ rồi.

Tiếp đó, cô nàng bắt vội taxi để đến show Jacquemus - thương hiệu “ruột” đang được yêu thích của mình…

…Và lang thang dạo bước trong showroom Maison Martin Margiela.

Chỉ vài ngày trước Khánh Linh The Face, không ít sao Việt cũng đã khiến nhiều người ghen tỵ khi xuất hiện hoành tráng tại các show diễn quốc tế.

Kelbin Lei thả dáng “oanh tạc” Milan Fashion Week.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm anh chàng lại khiến nhiều tín đồ thời trang Việt tự hào khi xuất hiện ở các tuần lễ thời trang lớn, ăn mặc đẹp và ngồi hàng ghế đầu.

Thiệp mời đến tham dự show của nhà mốt Emporio Armani trịnh trọng ghi tên anh.

Cách đó vài hôm, “hoa hậu con nhà giàu” Jolie Nguyễn lại tỏa sáng trên đường phố London Fashion Week.

…Và chễm chệ xuất hiện trong danh sách những bộ cánh street style đẹp nhất mùa Xuân - Hè.

Xinh đẹp rạng rỡ, ngồi hàng ghế đầu chẳng hề thua kém một nghệ sĩ nổi tiếng nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất