Thời trang

Mặc ai chỉ trích 'bất tài', Khloe Kardashian vẫn có cả gia tài đồ sộ từ việc bán quần áo!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chẳng “nổi đình nổi chùa” như Kim Kardashian hay Kendall - Kylie, nhưng Khloe Kardashian vẫn chứng minh rằng cô có khả năng kiếm tiền trong ngành thời trang còn hơn các chị em mình.

Nổi tiếng là thị phi và luôn là cái “bia ném đá” từ công chúng, có điều, chẳng ai có thể phủ nhận rằng từng thành viên trong đại gia đình của Kim Kardashian đều rất giỏi kiếm tiền. Và dù bạn chẳng phải là người cưỡi đầu trên con sóng nhà Kardashian như Kim hay Kendall - Kylie, bạn vẫn có tiền tạ tiền tấn bỏ vào túi đều đều. Khloe Kardashian là một minh chứng.

Không xinh đẹp mỹ miều hay giỏi “làm trò” như các chị em khác, cái tài kiếm tiền của Khloe Kardashian lại nằm ở khoản kinh doanh thời trang. Vài năm trước, Khloe cùng 2 chị gái là Kim và Kourtney làm bà chủ của 2 thương hiệu thời trang Kardashian Kollection và Dorothy Perkins. Đến năm nay thì cô tung ra một “chiêu” mới: thương hiệu denim mang tên Good American.

khloe-kardashian-1-1481180423891

Trong khi Kim Kardashian đang im hơi lặng tiếng thì cô em gái tích cực kiếm tiền hơn bao giờ hết.

Trong khi Kim Kardashian đang im hơi lặng tiếng thì cô em gái tích cực kiếm tiền hơn bao giờ hết.
Tưởng chừng cũng chỉ làng nhàng thôi, nào ngờ, theo báo cáo mới đây nhất thì ngay từ ngày đầu lên kệ, các sản phẩm từ Good American đã đạt đến doanh thu 1 triệu USD - tức hơn 22 tỷ đồng. Vâng, bạn không đọc nhầm. 22 tỷ đồng trong ngày-đầu-tiên!

Đây cũng là kỷ lục mới trong lịch sử các thương hiệu thời trang denim. Kể cả những cái tên mà chúng ta nghe mòn tai mỗi ngày như Ck hay Guess cũng chưa bao giờ bỏ túi hàng tỷ đồng dễ dàng như hiện thực với cô em gái của Kim Kardashian.

khloe-kardashian-2-1481180327150

Cũng chỉ là đồ jeans, vì sao sản phẩm của Khloe Kardashian đắt hàng đến thế?

Điểm gì khiến thương hiệu này có sức hút đến thế? Đó là những mẫu quần jeans hay trang phục denim dành cho các cô nàng sở hữu đường cong vượt trội, hoặc, thân hình mũm mĩm tròn đầy. Khác hẳn với hình tượng những cô chân dài miên man với vòng eo bé tí tèo teo, em gái của Kim Kardashian khai thác một hình ảnh thân thiện gần gũi hơn đối với phần đa phái đẹp - những người coi cân nặng là nỗi ám ảnh. Theo triết lý nhà Kim Kardashian (trừ Kendall, vì đương nhiên, cô ta là người mẫu) thì thích gì cứ ăn nấy, mông cong ngực nở thì càng tốt, chẳng có gì đáng để xấu hổ.

khloe-kardashian-4-1481180515357

khloe-kardashian-5-1481180515359 khloe-kardashian-7-1481180515361 khloe-kardashian-8-1481180515362

Bất kỳ quý cô nào bước chân vào cửa hàng của Good American đều có thể tìm thấy món đồ vừa kích cỡ của mình. Từ size 0 đến 24 (tức là XXS cho đến XXL) đều đầy đủ. Cho đến thời điểm hiện tại, những món đắt hàng nhất là quần jeans ôm sát, quần boyfriend jeans và skinny jeans cạp cao.

Chung quy, nhà Kardashian đúng là toàn tài năng cả!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất