Thời trang

'Ma cũ' Min âm thầm lặng lẽ, ngoạn mục lọt top mặc đẹp do báo Hàn bình chọn!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Cuối cùng, lịch sử lặp lại khì Min tiếp tục trở thành nhân tố nâng tầm hình ảnh fashionista Việt, xuất sắc lọt top mặc đẹp trên báo Hàn tại Seoul Fashion Week 2017.

Tiếp tục mang chuông đi đánh xứ người, không kèn không trống, Min cứ âm thầm lặng lẽ và gặt hái được “trái ngọt” một cách nhẹ nhàng qua gu thời trang độc đáo của mình. Được biết, cô tiếp tục tự stylist cho mình trong sân chơi thời trang này. Cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý cũng như lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia và chễm trệ trên một trang báo mạng của Hàn có tên Zine.istyle24.

Hình ảnh 3 nhân vật trong đó có Min được báo Hàn chọn trong top mặc đẹp của ngày thứ 2 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Seoul 2017.

Chọn thiết kế với họa tiết hoa lá đậm chất Á đông, Min thực sự khác biệt so với diện mạo của số đông những tín đồ thời trang có mặt trong ngày hôm nay.

Min chọn một chiếc váy đen được tạo điểm nhấn bằng đai thắt màu đỏ, liên kết với những họa tiết được thêu tỉ mỉ phần thân áo.

Mái tóc “maruko” xám cũng là một nét thay đổi mới với diện mạo của Min.

Ngay cả đến cách trang điểm cũng không cần quá cầu kỳ, Min đủ sức cuốn hút ánh nhìn đầu tiên cho người đối diện.

Trong bài báo có ghi rõ Min là một ca sĩ.

Một số hình ảnh khác của những tín đồ thời trang lọt top mặc đẹp cùng Min:

Anh chàng này mặc set đồ liền thân họa tiết da beo vô cùng nổi bật của thương hiệu Kenzo.

Một chiếc đai thắt lưng làm vòng đeo cổ - quả là một phát minh thú vị.

Trong khi đó, anh chàng này diện layer set đồ quá khổ nhưng lại tạo sự thoải mái cho người nhìn - đơn giản mà vẫn đẹp.

Tông xám mang đậm tinh thần của fashion show Thu - Đông.

Thêm một gợi ý thú vị nữa cho các cô nàng khi có thể học hỏi cách mix layer váy dáng áo sơ mi với một chiếc váy ngủ trong suốt và jacket da. Vừa mềm mại vừa cá tính, hòa quyện khá nhịp nhàng khi được mix cùng nhau.

Tất lưới mắt cáo - items hot trend dường như đang được phái đẹp tận dụng như một “vũ khí” lợi hại trong mỗi outfit vì sự quyến rũ mà nó mang lại khiến bạn không thể khước từ.

Một chiếc quần chất liệu vải lụa bóng mềm mại mix cùng áo sơ mi đỏ và chiếc boots tông xuyệt tông, mái tóc xanh đỏ như tăng thêm độ nổi cho anh chàng này.

Chắc hẳn đây chính là lý do mà anh chàng này đã tạo được ấn tượng với nhiếp ảnh gia tạo Seoul Fashion Week 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất