Thời trang

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp quý phái bên cạnh nhà thiết kế người Pháp

Chia sẻ

Sau thành công năm thứ nhất của Lynk Fashion show 2014, năm nay Lý Nhã Kỳ tiếp tục quảng bá Việt Nam qua những show diễn thời trang mới với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Kế thừa thành công rực rỡ từ mùa đầu tiên, Lynk Fashion show mùa 2 với các thiết kế haute couture luôn làm xôn xao sàn diễn của tuần lễ thời trang Paris. Đây cũng như là show diễn được mong chờ từ những người có tầm ảnh hưởng và những ngôi sao hạng A thế giới. Lynk Fashion Show sẽ diễn ra vào tối 11/11 tại TP HCM.

lynkshow (2)

Lynk Fashion show mùa 2 vẫn mang giấc mơ thu hút sự quan tâm của giới thời trang quốc tế và những người nổi tiếng đến một thị trường Việt Nam tuy còn nhỏ nhưng giàu tiềm năng.

lynkshow (4)

Tham gia buổi họp báo có NTK Alexis Mabille và đạo diễn Việt Tú.

lynkshow (25)

Lý Nhã Kỳ được NTK Mabille tận tình chăm sóc.

lynkshow (34)

Cả hai đều có những hành động, cử chỉ hết sức thân mật.

lynkshow (47)

Lý Nhã Kỳ cũng thông báo show diễn sẽ kéo dài 15 phút, tăng gần gấp đôi so với thời lượng dự kiến ban đầu. “Tôi đã nhiều lần gọi điện sang Pháp, năn nỉ nhà thiết kế kéo dài thời gian diễn show. Alexis đã đồng ý tăng số lượng đồ diễn lên 35 bộ”, cô nói.

lynkshow

Cô chọn những phụ kiện đơn giản cùng tông màu với chiếc váy toát lên sự cao sang, nhất là khi cô đại diện cho một show thời trang tầm cỡ như vậy.

Lý Nhã Kỳ đã màn lột xác ngoại mục từ “thảm họa thời trang” trở nên sang trọng, quý phái và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn trong thời gian gần đây. Cô sẵn sàng chi tiền tỷ cho những món đồ thời trang và cô đã thực sự biến chúng đẹp hơn, lộng lẫy hơn với đúng giá tiền được bỏ ra.

lynkshow

Lý Nhã Kỳ hồi mới bước chân vào làng giải trí với gu thời trang kém sang và vòng 2 đẫy đà.

lynkshow

Cô luôn chọn những trang phục diêm dúa và cầu kỳ quá mức khiến cô già đi chục tuổi.

lynkshow

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là yêu nữ hàng hiệu nhưng luôn gây ấn tượng về thảm họa thời trang, trông cô xồ xề và béo ú.

lynkshow

Thế nhưng mọi người đều ngỡ ngàng khi trên thảm đỏ Cannes 2015, Lý Nhã Kỳ đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng bạn bè quốc tế và cả người hâm mộ nước nhà nhờ biết chọn trang phục tôn vinh vóc dáng và phù hợp với sự kiện uy tín đẳng cấp thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất