Thời trang

Lý Nhã Kỳ diện Áo dài họa tiết 3D cánh sen, đọ dáng cùng 'báo đen' Naomi Campbell ở Cannes 2018

Phi Long
Chia sẻ

Xuất hiện với tà áo dài truyền thống thêu hoa sen nổi 3D, một thiết kế đẹp nền nã và không kém phần quý phái, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gửi gắm những gì đẹp nhất của quê hương Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Cô có dịp đọ dáng cùng "báo đen" Naomi Campbell.

Được thiết kế 2 lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp ren tơ mỏng, bộ áo dài trông vô cùng cuốn hút trên mình cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.Tuy rất nhiều lần sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, nhưng đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.

Những lớp ren thêu được thêu tay tỉ mỉ cho thấy sự đầu tư trong ý tưởng và thực hiện. Từng cánh sen phải được thao tác bằng cách thêu 3D rời trước khi gắn kết rất công phu vào tà áo.

Hàng ngàn viên đá pha lê được sử dụng để bao viền và đính kết tạo nên những giọt sương mai trên cánh sen long lanh, giúp tà áo dài Việt vốn giản dị mà tinh khôi nổi bật giữa rừng váy dạ hội tại Cannes.

Chiếc lá sen cách điệu ở tà áo cùng những hoa sen trắng được thêu 3D tạo cảm giác như đang chiêm ngưỡng những chiếc nón của những công nương thời xa xưa.

Điểm nhấn không thể thiếu đến từ những món trang sức thương hiệu Paolo Piovan. Chỉ cần điểm xuyết thêm đôi hoa tai sắc xanh và chiếc nhẫn ton sur ton với cánh sen trên tà áo, Lý Nhã Kỳ đã tự ghi điểm thêm cho mình.

Một thiết kế áo dài tinh tế từ ý tưởng đến chất liệu, vô cùng thu hút và hài hòa trong mọi góc nhìn. Những khung hình cho thấy cựu Đại sứ Du lịch luôn thật nổi bật trên thảm đỏ.

Tà áo dài truyền thống Việt Nam qua bàn tay của NTK Đinh Văn Thơ mang lại một nét đẹp rất hiện đại, cao sang và thuần khiết đến lạ. Lý Nhã Kỳ xuất hiện với một vẻ đẹp quý phái và thần thái rất Việt Nam, cô tiết lộ điều này phần lớn là nhờ đôi bàn tay đầy phép thuật của chuyên gia trang điểm kiêm stylist Minh Lộc.

Lý Nhã Kỳ và diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ Naomi Campbell tại Cannes 2018.

Đọ dáng trước một siêu mẫu hàng đầu quốc tế, cựu đại sứ du lịch vẫn không hề “lép vế” về nhan sắc lẫn chiều cao.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất