Thời trang

Rộ lý do Hoàng Hạnh rớt top bikini tại Miss Earth 2019, fan Việt tiếc hùi hụi

Hoài Thanh
Chia sẻ

Theo như thông tin của trang Miss Earth Fanpage, Miss Earth Vietnam Hoàng Hạnh đã không hiểu được luật của đêm thi hình thể. Cô đã tự tháo kính và nón ra để trình diễn như Fashion Show và không đúng với idea của Ban tổ chức.

Cụ thể trong phần thi tran phục áo tắm có chủ đề “Figure and Form Preliminary Judging” theo format của ban tổ chức các thí sinh sẽ đeo kính râm và mũ để thể hiện phần thi của mình.

Theo đó các đại diện được chia thành các khu vực lục địa tương ứng Châu Phi, châu Mỹ, Châu Á và Châu Đại Dương, và Châu Âu. Trong thương hiệu đồ bơi của Ricky Abad, nhiệm vụ của các cô gái đó là trình diễn với kính râm. Mục đích của phần thi này nhằm nhấn mạnh hình tượng và hình thức của ứng cử viên.

Hoàng Hạnh trong phần thi áo tắm với kính râm và nón. Hình thể của đại diện Việt khá nổi bật và thuộc top đệ nhất năm nay.

Bên cạnh đó cô còn có kỹ năng sân khấu khá tốt với những bước catwalk chuẩn “Beauty Queen”.

Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã xảy ra với đại diện Việt nam, cô đã tự ý tháo kính lúc trình diễn trong khi các thí sinh khác đã chấp hành khá tốt quy định này của ban tổ chức.

Điều này làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, khán giả cho rằng vì trình độ tiếng Anh yếu kém nên Hoàng Hạnh đã không biết tìm hiểu kỹ luật luật chơi. Số khác cho rằng cô đang cố tình tạo sự khác biệt với các thí sinh còn lại.

Clip Hoàng Hạnh mặc áo tắm trinh diễn trong phần thi “Figure and Form Preliminary Judging”

Việc tháo kính khiến Hoàng Hạnh bị chỉ trích vì không tôn trọng luật thi của ban giám khảo.

Không những tháo kính cô còn tháo cả nón.

Hoàng Hạnh là thí sinh duy nhất làm điều khác biệt này.

Trước vụ việc khó hiểu này, về phía Hoàng Hạnh cô cũng đã có phản hồi trước fan hâm mộ. Theo đó cô giải thích Ban tổ chức không phổ biến gì nên cô không biết luật thi và hy vọng sẽ không bị trừ điểm.

Lời giải thích càng khiến cô bị fan chỉ trích nặng nề hơn vì với tư cách là một thí sinh hơn ai hết, Hoàng Hạnh phải là người biết rõ luật thi nhất. Quan sát màn trình diễn “khác lạ” này cộng với sự thể hiện từ lúc nhập cuộc tới hiện tại, khán giả Philippines nhận định ”No b2b” (hết back-to-back). Thậm chí fan Việt cho rằng Hoàng Hạnh vào top đã là quá sức chứ chưa nói đến việc tranh vương miện.

Hoàng Hạnh phản hồi fan trước nghi án phá luật chơi.

Fan Việt vô cùng thất vọng về sơ suất này của Hoàng Hạnh.

Nói về sự thể hiện của Hoàng Hạnh từ lúc nhập cuộc cho tới nay, cô bị nhận xét khá mờ nhạt và chưa có bất kỳ giải phụ nào. Song công chúng vẫn đánh giá cao sự nỗ lực hết mình và dần dần chiếm được thế thượng phong.

Nhiều khán giả đặt hy vọng Hoàng Hạnh sẽ giành vé intop để duy trì thành tích 4 năm liên tiếp “intop” của Việt Nam ở đấu trường Miss Earth.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất