Thời trang

Irene (Red Velvet) lăng xê bộ sưu tập khuyên tai hot hit 5 năm trời mà không ai để ý là vì lý do này đây

Minh Minh
Chia sẻ

Chiếc khuyên tai Irene đeo trong teaser của The ReVe Festival còn to hơn cả một bàn tay.

Trong lúc chờ album comeback, các fan ‘đào mộ’ lại những bức hình ngày xưa của Irene và đột nhiên khuyên tai của cô nàng trở thành chủ đề nóng.

Có một quy luật bất thành văn là cứ mỗi lần Irene chụp ảnh cận mặt là mọi người chỉ mải mê ca ngợi visual chứ chẳng bao giờ chú ý đến phụ kiện cô nàng đeo cả.

Trái ngược với vẻ ngoài thanh lịch, Irene luôn có lựa chọn khuyên tai rất táo bạo và hợp thời. Khi không còn bị gương mặt xinh đẹp của ‘nữ thần’ làm xao nhãng, các fan đột nhiên nhận ra bộ sưu tập khuyên tai 5 năm nay của Irene đều là những mẫu to bản nhất, nổi bật nhất, ấn tượng nhất.

Thời gian quảng bá Red Flavor, khuyên tai ruy băng của Irene được thiết kế siêu lạ và bắt mắt, nhưng chúng không bao giờ có thể đánh bại khuôn mặt sáng chói của Irene. Lỗi tại ai khi người hâm mộ chỉ mải nhìn ngắm nhan sắc bậc nhất Kpop mà quên mất công sức của stylist?

Năm 2017, phong cách lộng lẫy và sắc sảo của Irene trong Peek A Boo được các beauty blogger vô cùng yêu thích.

Nối tiếp là loạt hit năm 2018 Bad Boy và RBB, Irene vẫn kiên trì lăng xê những mẫu khuyên tai độc đáo mà không ai để ý.

Các cô gái sắp trở lại với album The ReVe Festival và hình ảnh teaser chính là một bầu trời thời trang phá cách. Không hiểu SM có bài tập cơ tai hay không mà Irene nhỏ bé có thể đeo đôi khuyên tai hột xoàn to bằng bàn tay thế này?

Stylist của Red Velvet luôn bị ném đá vì gu thời trang lạ lùng, hóa ra đó là trend đó nha các bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất