Thời trang

Top Model Miss World: Không phải siêu mẫu, Lương Thùy Linh vẫn vượt đàn chị Lan Khuê, nhưng mỹ nhân này mới nắm kỷ lục

Hoài Thanh
Chia sẻ

Lương Thùy Linh đã tiếp nối đàn chị Lan Khuê giúp Việt Nam đạt thành tích top 10 Top Model sau nhiều năm thất bại, nhưng liệu rằng người đẹp Cao Bằng có "phá vỡ" luôn thành tích Á 1 của mỹ nhân này?

Miss World, Top Model là phần thi được xem khá quan trọng, nếu ai đã đạt thành tích cao ở phần thi này thì rất có triển vọng để tiến sâu vào top thậm chí là đăng quang trong đêm chung kết. Đã có 3 đại diện từng chiến thắng Top Model giành vương miện vào các năm 2007 (Trung Quốc), 2008 (Nga), 2013 (Philippines). Năm 2018 đại diện Pháp chiến thắng Top Model và lọt top 12 chung cuộc.

Trong lịch sử tham gia đấu trường Miss World, các đại diện Việt Nam chưa bao giờ chiến thắng ở phần thi được xem là vừa dễ vừa khó này. Ngay cả năm 2015, Việt Nam đã cử một siêu mẫu với trình độ catwalk thượng thừa như Lan Khuê vẫn không thể giúp Việt Nam tiến sâu.

Lan Khuê là người mẫu chuyên nghiệp, siêu mẫu thế hệ mới của Việt Nam nhưng khi thi Miss World 2015, cô chỉ dừng chân ở Top 30 phần thi Top Model.

Việc một siêu mẫu hàng đầu ở Việt Nam dừng chân ở top 30 Top Model đã khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi lớn và cho rằng hoàn toàn không công bằng với đại diện Việt. Và kể từ sau thành tích đó của Lan khuê, đại diện Việt trong những năm tiếp theo chưa một ai đạt thành tích ấn tượng trong phần thi này.

Nhưng mới đây, cái tên Lương Thùy Linh đã làm được điều phi thường ở phần thi Top Model khi cô chính thức lọt top 10 mặc dù trước đó cô đã bỏ lỡ phần thi này và phải xin dự thi online. Đáng chú ý, Lương Thùy Linh vốn không phải là người mẫu chuyên nghiệp, kinh nghiệm catwalk vẫn còn non nớt nhựng cô đã làm điều không tưởng.

Dù chưa có kinh nghiệm làm mẫu nhưng Lương Thùy Linh đã bức phá nối tiếp thành tích của đàn chị Lan Khuê. Trên hết mỹ nhân Cao Bằng đã giúp Việt Nam đạt thành tích cao ở phần thi top Model sau nhiều năm vắng bóng.

Thần thái của Lương Thùy Linh trên sàn catwalk không thể đùa được.

Tuy nhiên người có thành tích cao nhất trong phần thi Top Model đến thời điểm hiện tại là Hương Giang - đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2009. Tại cuộc thi này, Hương Giang đạt hàng loạt giải phụ, trong đó giải Á 1 - Top Model là thành tích ngoài mong đợi giúp cô được gọi tên vào top 16 chung cuộc.

Lọt vào top 12 Beach Beauty, đoạt ngôi Á hậu 1 Top Model, Hương Giang xứng đáng là thí sinh VN gây ấn tượng nhất tại các kỳ Miss World cho đến nay.

Những đại diện gần đây của Việt Nam không thể tiến sâu ở Top Model là Tiểu Vy lọt top 32 Top Model Miss World 2018.

Đỗ Mỹ Linh trượt Top 30 Top Model Miss World 2017.

Trước Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan là người cũng có thành tích ấn tượng: Top 20 Top Model.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất