Thời trang

Mặc đẹp hết phần thiên hạ ở Miss World, Lương Thùy Linh vẫn 'ấm ức' vì không ai khen xinh khiến fan phì cười

Hoài Thanh
Chia sẻ

Theo như Lương Thùy Linh tiết lộ, chiếc váy quá đẹp nên mọi người đã đổ dồn lời khen vào bộ đồ mà quên dành tặng cô một lời khen về nhan sắc.

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa chia sẻ loạt hình mới nhất từ London - Anh quốc, địa điểm đang diễn ra đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh - Miss World 2019. Người đẹp 18 tuổi tiếp tục theo đuổi “style” mỗi ngày một màu sắc của mình. Hôm nay, cô diện chiếc đầm trắng kết hợp với mái tóc xoã tự nhiên, gương mặt trang điểm vừa đủ sắc nét.

Được biết, Lương Thùy Linh diện váy của NTK Lê Thanh Hòa, chiếc váy dường như được thực hiện riêng cho Hoa hậu gốc Cao Bằng để phù hợp với vóc dáng và số đo.

Không quá chú trọng vào việc khoe 3 vòng, thay vào đó những thiết kế thanh lịch, sang trọng được Lương Thùy Linh ưu ái.

Lương Thùy Linh thu hút người nhìn bởi nét dịu dàng, đằm thắm nhưng vô cùng quyến rũ.

Thế nhưng, theo như người đẹp tiết lộ vì chiếc váy quá đẹp nên mọi người đã đổ dồn lời khen vào bộ đồ thay vì khen luôn cả nhan sắc của mình. Và cũng không quên hỏi nàng hậu chiếc váy được mua ở đâu.

Fan khen Lương Thùy Linh mặc váy đẹp

Hiện tại Lương Thùy Linh đã hoàn thành xong phần thi Head to Head và sẽ được phát sóng tối nay trên Fanpage Miss World.

Với trình độ tiếng Anh thuộc hàng thượng thừa, công chúng hy vọng cô sẽ chiến thắng thử thách trong nhóm 18.

Hành trình Miss World 2019 đã đi được hơn một nửa chặng đường và trong bất kì các hoạt động nào của cuộc thi, công chúng đều thấy một Lương Thùy Linh xinh đẹp, rạng ngời và đầy sức sống. Phong độ của đại diện Việt Nam đang khá tốt.

Với lối ứng xử thông minh, tự tin cùng khả năng tiếng Anh lưu loát, Lương Thùy Linh đang từng bước mang vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tỏa sáng tại cuộc thi lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất