Thời trang

Rộ tin đồn hoa hậu Lương Thùy Linh làm lại răng sau 1 tháng đăng quang Miss World Vietnam

Tiểu Bối
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của nàng hậu họ Lương cho thấy hàm răng của cô đã đẹp lên trông thấy khiến công chúng cho rằng Lương Thùy Linh đã chỉnh nha.

Làm răng được xem là một trong những nhu cầu làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Riêng với giới hoa hậu - người đẹp, việc này càng trở nên quan trọng bởi nụ cười rạng ngời, khoe trọn hàm răng đều đặn và trắng sáng sẽ giúp thần thái của họ trở nên vô cùng cuốn hút trước ống kính.

Tuy nhiên, không phải hoa hậu Việt nào cũng may mắn sở hữu hàm răng đẹp ngay ở thời điểm đăng quang. Vì đẳng cấp của một nữ hoàng sắc đẹp được quyết định bởi hai yếu tố quan trọng nhất là ánh mắt và nụ cười nên họ thường chọn giải pháp chỉnh nha để hoàn thiện dung mạo.

Mới đây nhất Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành tâm điểm khi những hình ảnh trong sự kiện gần đây cho thấy hàm răng của người đẹp Cao Bằng đã có sự thay đổi tích cực. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông qua sự đối chiếu so sánh fan đã đoán già đoán non sự việc. Đa số điều ủng hộ hoa hậu họ Lương tân trang lại răng nhất là khi cuộc thi Miss World đang đến rất gần.

Hàm răng cũ của hoa hậu ngắn và nhỏ, dẫn tới tình trạng cười hở lợi. Rõ ràng, hàm răng mới trắng sáng và đều như bắp khiến gương mặt cô thêm phần cuốn hút.

Mặc khác trên trang cá nhân, Lương Thùy Linh cũng có đề cập tới vấn đề “Cái răng cái tóc là vóc con người” và chia sẻ việc đi tút tát lại hàm răng nên mọi sự suy đoán của công chúng là hoàn toàn có cơ sở.

Trước đó, Lương Thùy Linh được biết đến là người đẹp đoạt vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Nhan sắc của nữ sinh Cao Bằng tuy không quá xuất chúng nhưng ở cô có sự đĩnh đạc, đài các. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng hàm răng của Thùy Linh vẫn chưa thực sự đẹp mắt. Dù không quá xấu, song “góc con người” của hoa hậu vẫn chưa thực sự đều đặn. Cô cũng nhận được nhiều lời khuyên chỉnh nha từ các khán giả.

Hàm răng của Lương Thùy Linh lúc tham gia Miss World Vietnam.

Bị hở lợi khi cười.

Và có phần hô nhẹ.

Hàm răng trắng sáng nhưng chưa thực sự hoàn hảo.

Tuy chưa lên tiếng xác nhận nhưng công chúng hoàn toàn ủng hộ việc chỉnh nha để Lương Thùy Linh chinh chiến quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất