Thời trang

Diện sắc đỏ ở vòng phỏng vấn kín Miss World, Lương Thùy Linh nhận về cái kết ngọt chưa từng có

Hoài Thanh
Chia sẻ

Thay vì tiếp tục phát huy hai màu sắc "hợp nhãn" ở Miss World, Lương Thùy Linh đã thay đổi chiến lược khi chọn tông đỏ để bước vào vòng phỏng vấn kín. Ngay sau đó may mắn đã mỉm cười khi cô được Missosology dự đoán lọt vào top 4.

Lương Thùy Linh đang bước vào chặng hành trình nước rút ở Miss World với phong độ ổn định. Mới đây, đại diện Việt Nam vừa trải qua vòng phỏng vấn kín đầy tự tin với Ban giám khảo và từng bước tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Góp phần vào sự thành công đó, không thể không nhắc đến phong cách thời trang thông minh có chủ đích của đại diện Việt Nam kể từ khi có mặt ở xứ sở sương mù - Anh. Thay vì tiếp tục phát huy hai màu sắc hợp nhãn xanh và hồng để bước vào vòng phỏng vấn kín thì đại diện Việt Nam đã thay đổi chiến lược. Cô diện sắc đỏ với mong muốn mang lại sự may mắn. Quả đúng như vậy, sau một ngày hoàn thành vòng thi cam go này, đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu dự đoán lọt top 4 chung cuộc.

Chiếc áo gile kiểu crop top khoác ngoài kết hợp váy suông mang lại vẻ ngoài thanh lịch, giúp Lương Thùy Linh tự tin bước vào vòng phỏng vấn kín. Theo như cô chia sẻ, khá hài lòng về sự thể hiện của mình và tự tin đến 90%.

Ngay sau khi hoàn thành xong vòng phỏng vấn, cô tiếp tục lọt mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Theo đó đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 4.

Ở một diễn biến khác, đại diện Việt Nam thay đổi diện mạo với áo vest và váy xòe.

Để chuẩn bị cho lần chinh chiến ở Miss World 2019, Lương Thùy Linh đầu tư kỹ lưỡng vào khoản trang phục. Cô nhận được sự hỗ trợ từ những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Diện mạo của người đẹp trong những hoạt động cuộc thi vì thế mà cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc trưng trong phong cách của Lương Thùy Linh là các kiểu đầm cocktail, váy nữ tính, tôn lên đường nét thanh lịch, sang trọng.

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 2000 này đã có nhiều thành tích nổi bật khi vào top 10 phần thi Top Model, thể hiện xuất sắc trong phần thi Head to Head và nhận được sự khen ngợi của đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce. Người đẹp Việt Nam có phong độ tốt, nhận nhiều lượt bình chọn từ khán giả nhất trên trang chủ cuộc thi.

Sở hữu nhan sắc chuẩn quốc tế, trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt với IELTS 7.5, gu thời trang ấn tượng và một dự án nhân ái đầy tâm huyết, Lương Thuỳ Linh đang được khán giả tin tưởng sẽ gặt hái thành tích cao tại đấu trường nhan sắc này. Chung kết Miss World năm nay diễn ra vào ngày 14.12 tại London (Anh) với 120 thí sinh tham gia tranh tài.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất