Thời trang

Vừa về nhì Top Model, Lương Thùy Linh đối diện với tỷ lệ chọi cực gắt ở Miss World, fan nín thở chờ đợi

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hiện Lương Thùy Linh nằm trong top 108 thí sinh còn lại cùng tranh đấu quyết liệt để chen chân vào 28 vị trí trống trong top 40. Tức là đại diện Việt Nam đang gặp áp lực với tỷ lệ 1 chọi 4. Đây là một thách thức không hề nhỏ.

Chỉ còn 1 ngày nữa vương miện xanh Miss Wolrd 2019 sẽ chính thức có chủ mới. Hiện 12 trên tổng số 40 ứng viên có mặt trong top bán kết Miss World 2019 đã lộ diện.

Kết quả này dựa vào các cuộc thi phụ như Tài năng - Top Model - Head to Head - Hoa hậu Truyền thông - Hoa hậu Thể thao - Hoa hậu Nhân Ái. Như vậy 28 thí sinh còn lại vẫn đang là một ẩn số, và sẽ được công bố trong đêm chung kết. Năm nay Miss Wolrd có 120 thí sinh, đồng nghĩa Lương Thùy Linh đang gặp áp lực rất lớn vì để có mặt trong top 40, đại diện Việt Nam đối diện với tỷ lệ chọi khá gắt.

10 đại diện chiến thắng phần thi “Head to Head” đặt chân vào top 40.

Hai cái tên còn lại trong 12 gương mặt giành fast-track gồm Jamaica chiến thắng Hoa hậu Tài năng, British Virgin Islands thắng Hoa hậu Thể thao.

12 gương mặt nằm trong Top 40 của Miss World năm nay:

1. British Virgin Islands - Rikkiya Brathwaite - Thắng Hoa hậu Nhân ái.
2. Guyana - Joylyn Conway - Thắng Head to Head
3. India - Suman Rao - Thắng Head to Head
4. Jamaica - Toni Ann Singh - Thắng Hoa hậu Tài năng
5. Mexico - Ashley Alvídrez - Thắng Head to Head
6. Moldova - Elizaveta Cuznetsova - Thắng Head to Head
7. Nepal - Anushka Shrestha - Thắng Thắng Head to Head và Multimedia.
8. Nigeria - Nyekachi Douglas - Thắng Head to Head và Top Model.
9. Paraguay - Araceli Bobadilla - Thắng Head to Head.
10. Philippines - Michelle Dee - Thắng Head to Head.
11. Trinidad & Tobago - Tya Jane Ramey - Thắng Head to Head
12. Venezuela - Isabella Rodriguez - Thắng Head to Head

Hiện còn một giải phụ duy nhất chưa công bố người chiến thắng là Hoa hậu nhân ái. Người hâm mộ đang trông chờ Lương Thùy Linh sẽ giật giải này. Đây là phần thi có điểm số cao nhất so với các phần thi phụ còn lại.

Beauty With A Purpose là fast track còn lại chưa công bố kết quả. Top 10 hiện có 4 quốc gia đã có chỗ trong Top 40. Phần thi này thường sẽ chọn 1 hoặc cả Top 5, nếu chọn cả top 5 thì chúng ta sẽ có tối đa 17 đại diện vào Top 40 nhờ fast tracks. Năm nay Miss World có tổng số 120 thí sinh tham dự, điều đó đồng nghĩa đại diện Việt Nam đang gặp áp lực rất lớn vì tỷ lệ chọi khá gắt (1 chọi 4).

Thông tin Lương Thùy Linh về nhì trong phần thi Top Model, cộng với những thành tích trước đó khiến khán giả hy vọng đại diện Việt sẽ chắc suất top 40.

8 Hoa hậu đang có thành tích fast-track tốt nhất tại Miss World 2019:

Nigeria - India - Trinidad & Tobago - France.

British Virgin Islands - Venezuela - Philippines - Paraguay.

Đại diện châu Phi Nigeria và Nepal chính là hai cái tên đáng gờm nhất hiện tại, vì Nyekachi Douglas là thí sinh thành công nhất trong các phần thi phụ. Cô giành 2 fast-track trong phần thi Head to Head, Top Model. Ngoài ra cô còn về nhì Hoa hậu Thể thao, top 10 Hoa hậu Nhân ái. Đại diện Nepal cũng đang giành 2 fast-track gồm: Head to Head và Hoa hậu Truyền thông.

Nigeria - Nyekachi Douglas - Thắng Head to Head và Top Model.

Nepal - Anushka Shrestha - Thắng Thắng Head to Head và Multimedia.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất