Thời trang

Lương Thế Thành 'đẹp trai không lối thoát' khi làm người mẫu áo dài

Văn Luân
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới trình làng với người hâm mộ, chàng diễn viên điển trai Lương Thế Thành tự tin khi diện những thiết kế áo dài có hoa văn đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Lương Thế Thành vừa có dịp bắt tay với nhà thiết kế Minh Châu để giới thiệu với công chúng bộ sưu tập áo dài nam mới. Vốn được biết đến là một nam diễn viên sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt điển trai, diễn viên “Cổng mặt trời” đã khéo léo chọn cho mình những thiết kế giản dị nhưng không kém phần nổi bật.

Lương Thế Thành điển trai trong những thiết kế áo dài dành cho nam giới

Những thiết kế áo dài với gam màu nhã nhặn cùng phom dáng chuẩn nhằm tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc.

Với gam màu sắc áo dài , Lương Thế Thành có thể tự tin xuất hiện tại các sự kiện, các chương trình mà vẫn giữ được sự nổi bật của riêng mình

Những họa tiết hoa nhỏ hay hình rồng bay phượng múa được thêu thủ công vừa toát lên tinh thần đậm chất Việt Nam song vẫn giữ được sự nam tính, mạnh mẽ cho nam diễn viên.

Lương Thế Thành chọn quần tây đi kèm với các mẫu áo dài nam này vừa giữ được nét truyền thông tô điểm thêm nét hiện đại trong trang phục

Anh thường ưu tiên lựa chọn những mẫu áo dài này để có thể cùng vợ sánh bước trên thảm đỏ, Lương Thế Thành chọn cách truyền tải thông điệp, tình yêu áo dài đến mọi người.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất