Thời trang

Lan Phương khiến ai cũng bật cười nhưng thích thú khi khoe 'bí mật' trong túi hiệu

Khôi Ngô
Chia sẻ

Những vật dụng trong chiếc túi xách của Lan Phương đã thay đổi khá nhiều từ khi cô sinh con gái Lina.

Thuở độc thân, bất kì cô gái nào khi ra đường cũng phải quần là áo lượt và vật bất ly thân là chiếc túi xách với đầy đủ vật dụng cần thiết. Lan Phương cũng không ngoại lệ. Trong vai trò diễn viên, cô thậm chí biến chiếc túi xách thành chiếc túi thần kì sẵn sàng làm đẹp mọi lúc mọi nơi để phục vụ việc lên hình và xuất hiện rạng rỡ trước công chúng.

Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi từ khi Lan Phương lên chức mẹ của cô bé Lina đáng yêu. Những nhu cầu cá nhân phải dẹp sang một bên và tất nhiên những vật dụng trong chiếc túi sẽ vì con nhiều hơn vì mình. “Bà mẹ bỉm sữa” chính hiệu vừa chia sẻ sự kahsc biệt giữa chiếc túi xách khi độc thân và túi khi có em bé.

Đoạn clip “lục túi” mẹ bỉm sữa của Lan Phương mang lại sự thích thú cho nhiều fan và sự đồng cảm của nhiều bà mẹ khác. Qua đó, khán giả cũng phần nào hiểu được một góc nhỏ cuộc sống của Lan Phương thay đổi sau khi có con.

Lan Phương hài hước viết:

“1.Đẹp là tiêu chí không thay đổi, chắc chắn phải có thỏi son màu và son dưỡng. Cái khác là khi có con rồi thời gian trang điểm ngắn lại, không còn phấn nền và trang điểm kĩ, hộp phấn nhường chỗ cho chì kẻ lông mày.

2. Vệ sinh : cái này không thay đổi: lọ rửa tay khô, khăn lau tay sau khi rửa nước và vẫn tiện lau cho con khi con hắt hơi hay ăn dính miệng, còn khăn ướt giờ chuyển sang loại dành cho em bé.

Túi xách của Lan Phương ngày trước, toàn những món điệu đà của con gái…

3. Tiện dụng: trước mình thích mang theo sổ tay và bút để ghi lại bất cứ thứ gì mình cần, giờ có con ráng viết vào ghi chú điện thoại, để dành chỗ cho cuốn sách nhỏ của con, hộp đồ ăn vặt và một chiếc tã phòng hờ.

Còn lại thì đương nhiên điện thoại và ví tiền là vật bất li thân. Dù nhiều lúc mình cũng chỉ cầm theo thẻ tín dụng để khỏi mang cả cái ví theo, vừa có thêm chỗ đựng thêm đồ ăn cho bé.

Giờ thì chuyển sang những món đồ cần thiết cho con, thậm chí là cả một chiếc tã.

Còn các mẹ khác thì thế nào? Túi có gì thay đổi không?”

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất