Thời trang

Lúc ngọt ngào, khi lạnh lùng, Bảo Anh thay đổi phong cách liên tục đến fan 'ruột' còn tròn mắt

Hồng Sen
Chia sẻ

Nổi bật trong danh mục street style tuần này chắc chắn là Bảo Anh, biến hóa khôn lường trong nhiều phong cách, cô nàng khiến các fan thời trang không ngừng à ồ thích thú.

Không chỉ xinh đẹp lộng lẫy trong các sự kiện, sao Việt còn khiến khán giả mê đắm khi ghi dấu ấn street style qua phong cách ăn diện thường ngày.

Tuần qua, Bảo Anh là người đẹp gây ngỡ ngàng khi liên tục thay đổi phong cách, có lúc, nàng như một thiếu nữ xuân thì cười tươi tắn, ngọt ngào giữa vườn xuân, khi lại cực kỳ cá tính trong cả set đồ theo style quân đội chất ngầu.

Chỉ với áo len cùng quần ống thẳng suôn, Bảo Anh vẫn cực kỳ xinh đẹp, tươi tắn.

Và cũng chính nữ ca sĩ đã biến hóa phong cách bản thân theo một hình ảnh khác, năng động, chất lạnh hơn bằng chiếc áo khoác phom rộng cùng mũ lưỡi trai camo và kính mát.

Hoàng Thùy nhẹ nhàng, nữ tính cùng combo áo sơ-mi trắng và chân váy ôm. Cô nàng cũng không quên sử dụng thêm chiếc kẹp mái đang “hot” để làm duyên trên mái tóc.

Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện sự nhẹ nhàng nhưng vẫn mang chút gợi cảm khi diện độc chiếc áo phom rộng theo “style giấu quần”.

Khánh Linh The Face khoe khéo thềm ngực gợi cảm cùng đôi chân dài miên man trong chiếc váy lụa tông màu pastel được drapping nhẹ nhàng.

Chỉ với một chiếc áo khoác dáng dài, Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả mê mẩn với vẻ ngoài nữ tính, thời thượng của mình.

Thả dáng cùng váy hai dây ngắn, chất liệu sequin, người đẹp Minh Triệu trông nóng bỏng, quyến rũ hết mức.

Chỉ với hai tông đen, trắng cơ bản, “chú Quang Đại” tiếp tục “thả thính” fan với bộ cánh thanh lịch.

Chỉ với chiếc túi Dior đắt giá, stylist Mạch Huy đã tạo được điểm nhấn với set đồ cơ bản này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất