Thời trang

Lộng lẫy khi thử đồ là thế, Nhã Phương mặc váy cưới trong ngày đính hôn như thế nào?

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong lễ đính hôn tối 24/8, Nhã Phương đã khiến bao người trầm trồ khi chưng diện những chiếc váy lộng lẫy, kiêu sa.

Sau bao thăng trầm tình cảm, cuối cùng lễ đính hôn của cặp đôi “hot” nhất showbiz tháng 8: Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại Hội An, Quảng Nam với hơn 100 khách mời tham dự.

Có thể nhận định, đây là một trong những đám cưới “hot” nhất, và được bảo mật thông tin kín kẽ nhất từ trước đến giờ. Đến nay ngoài vài tấm ảnh với chất lượng bình thường đang lan truyền trên mạng xã hội, khán giả vẫn chưa biết gì thêm về lễ đính hôn này.

Tuy nhiên, chỉ cần như thế đã có thể khẳng định, Nhã Phương đã thật sự trở thành công chúa trong đêm 24/8. Sánh bước cùng chú rể Trường Giang, nữ diễn viên lựa chọn chiếc váy xòe lộng lẫy, dài thướt tha khoe hết nét yêu kiều của bản thân.

Nhã Phương vô cùng duyên dáng, sánh bước Trường Giang đến lễ đài.

Trong bức ảnh phía trên cao, có thể thấy rõ, cô nàng là điểm nhấn nổi bật nhất khi diện chiếc váy trắng bềnh bồng, dài tha thướt.

Ở bức ảnh đang được lan truyền truyền trên mạng xã hội, dù chất lượng ảnh không tốt, nhưng có thể nhận định, Nhã Phương vô cùng duyên dáng với chiếc váy tay bồng và kiểu tóc bới, để lộ phần cổ thanh mảnh.

Được biết, đây là một thiết kế khá cầu kỳ của Chung Thanh Phong. Chỉ riêng phần đính kết hoa rơi, đã tiêu tốn hết 20 ngày làm việc của những nghệ nhân lành nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất