Thời trang

Lộng lẫy chẳng kém chị đại Asia's Next Top, Hương Giang mặc kín mít vẫn vòng nào ra vòng đấy

Hồng Sen
Chia sẻ

Lại một lần nữa, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại khiến fan "nở mày nở mặt" khi khoe nhan sắc chẳng hề thua kém bất cứ sao ngoại nào.

Là người của công chúng, từ trang phục thảm đỏ đến street style cá nhân, cứ mỗi lần xuống phố, nghệ sĩ Việt đều phải chỉn chu phong cách, thể hiện hình ảnh bản thân sao cho đẹp nhất.

Chuyên mục “Sao Việt mặc gì hôm nay” tiếp tục đem đến cho khán giả những outfit thú vị, những bộ cánh lộng lẫy nói lên hình tượng cá nhân mà nghệ sĩ đang theo đuổi, từ thảm đỏ sự kiện đến trên thời trang dạo phố.

Mới đây, Hương Giang khiến fan “vỡ òa” thích thú khi xuất hiện trong một sự kiện, cùng đọ nhan sắc với Cindy Bishop - giám khảo Asia's Next Top Model.

Tuy mỗi người đều diện những bộ cánh khác nhau, Hương Giang thể hiện nét tao nhã, thanh lịch cùng bộ đôi áo tay bồng và quần ôm, Cindy lại gợi cảm hết mức cùng váy cổ đổ, nhưng có thể nhận thấy, vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp của cô hoàn toàn chẳng hề thua kém nghệ sĩ nước bạn.

Tóc Tiên chứng tỏ độ chất ngầu với outfit cá tính gồm áo hai dây cắm thùng với quần túm. Giọng ca “Ngày mai” sử dụng thêm chiếc túi yên ngựa đang gây “sốt” của Dior để khẳng định cá tính.

Dù có ăn theo trend “té sấp mặt” thì giải Vàng Siêu mẫu 2018 Quỳnh Hoa cũng phải khiến công chúng thảng thốt khi để rơi ra loạt hàng hiệu đắt giá, nào Louis Vuitton, nào Dior, Balenciaga…

Sự lịch lãm pha chút cá tính là những gì khán giả có thể dễ dàng nhận thấy trong set đồ layer của Kelbin Lei.

Cùng diện trang phục nhiều lớp, nhưng từ cách mix màu, sử dụng phụ kiện của Sơn Tùng đều đem đến hình ảnh khác biệt so với Kelbin. Có thể dễ dàng nhận thấy, gam màu camel đang rất được anh chàng yêu thích.

Chân váy da beo cùng áo croptop khoe hình thể, Tú Hảo hoàn toàn biết cách khiến mình nổi bật dù chỉ diện combo đơn giản.

“Mẹ một con” Thu Thủy vô cùng trẻ trung với style “giấu quần” gồm áo phom đi cùng quần short cực ngắn.

Nhìn vào chiếc váy hoa có phần “bánh bèo” này, chẳng ai ngờ được Khánh Linh The Face lại có thể mix theo phong cách cá tính đến thế. Chỉ thêm bao tay và boots da, hình ảnh của cô nàng đã trở nên khác hẳn.

Set đồ thì đơn giản, nhưng cách tạo dáng của Rima Thanh Vy đã nâng tầm outfit lên rất nhiều.

Sĩ Thanh đem đến nét trẻ trung, nhẹ nhàng trong set đồ trắng thanh lịch. Cô nàng không quên sử dụng loạt phụ kiện đắt đỏ để nâng tầm cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất