Thời trang

Lỗi mốt, rườm rà, Maya chẳng còn gì mặc khi đến Paris Fashion Week?

Thúy Vy
Chia sẻ

Xuất hiện tại Paris Fashion Week với bộ cánh được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến phụ kiện, song nữ ca sĩ vẫn vướng lỗi mix&match rườm rà.

Sau những ồn ào với Tâm Tít, Maya sớm trở lại với công việc và những kế hoạch riêng. Mới đây, nữ diễn viên phim Xóm trọ 3D đã có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện thời trang đình đám nhất năm - Paris Fashion Week 2018.

Ngoài vai trò khách mời, Maya còn đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của nhà thiết kế Divic Minh Đức, diễn ra vào ngày 27/9 (giờ Việt Nam), tại cung điện hoàng gia. Maya là sao Việt đầu tiên “khơi phát súng” mở màn cho tuần lễ danh giá.

Xuất hiện tại sự kiện quốc tế, Maya và ê-kíp chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, tuy nhiên, bộ cánh không được các chuyên gia, cũng như tín đồ sành mốt đánh giá cao vì còn vướng nhiều lỗi mix&match.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên được giới săn ảnh chào đón.

Người đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính của hàng trăm phóng viên ảnh.

Bộ cánh khác lạ đến từ chủ nhân nhãn hàng Xuân Couture, cũng góp mặt trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Maya không ngại đội lên đầu chiếc mũ thực hiện handmade được chế tác tại làng nghề Pháp có giá 5000€, jacket khoác hờ 10640€ và quần flowers pants giá 2500€.

Thiết kế áo cúp ngực hai dây được cho là mang đến sức hút cho người mặc.

Nữ ca sĩ 8X còn khéo léo phối clutch cầm tay, cao gót đều thuộc dòng mới nhất của nhà mốt Dior.

Chiếc mũ rộng vành cao cả tấc cũng là điểm nhấn cho lần xuất hiện “liều mạng”, song chiếc quần kết bèo lại phá đi tổng thể hoàn hảo. Thiết kế bị cho là không ăn nhập với áo khoác. Hai chi tiết rối mắt trên cùng một set đồ khiến phong cách của bà mẹ một con trở nên kém sang trọng.

Không ít ý kiến cho rằng, Maya nên bỏ lớp đùm đề phía trước quần bởi chi tiết trên áo khoác đã đủ gây chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất