Thời trang

Logo belt - Xu hướng vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' trong mùa mốt năm nay

Khang Phạm
Chia sẻ

Không phô trương, màu mè như các trào lưu khác, Logo belt vẫn cứ thế âm thầm xuất hiện trong những bức ảnh street style từ dàn tín đồ thời trang trên thế giới.

Dường như, chưa bao giờ làng mốt thế giới lại màu sắc đến như vậy. Nếu như những mùa trước, phụ kiện to bản hay vòng cổ statement “chiếm thế thượng phong” thì giờ đây các xu hướng này đã nhường chỗ cho một “gương mặt” tuy mới mà cũ của làng thời trang. Đó chính là Logo Belt - Thắt lưng nhãn hiệu. Mặc dù item này được thiết kế vô cùng đơn giản bằng chất liệu da thật nhưng điểm nhấn nhá giúp chúng nổi bật lại đến từ ký hiệu nhãn hàng được mạ vàng bắt mắt.

“Chìa khóa” cho một bộ trang phục tuyệt vời chính là phụ kiện, chúng sẽ biến bản thân trông sành điệu và trendy hơn. Mẫu thắt lưng có thể là loại đơn giản, cổ điển hoặc độc lạ, tùy vào nhu cầu trang phục của bạn cần sang trọng, giản dị hay cá tính.

Mẫu thắt lưng này còn xuất hiện hầu hết trên sàn diễn từ nhà mốt Gucci.

Nếu như vào thập niên 80, thắt lưng chỉ được xem như một loại phụ kiện giữ độ an toàn tuyệt đối cho chiếc quần, thì đến những năm gần đây, chúng bắt đầu công cuộc “đánh chiếm” làng mốt thế giới bằng những biến tấu độc đáo “đốn gục” các tín đồ thời trang một cách nhẹ nhàng, không chỉ thế, xu hướng này còn thể hiện “tiếng nói” khẳng định vị thế của riêng mình thông qua hình ảnh ký hiệu của các nhãn hàng lồng ghép một cách vô cùng tinh tế.

Bạn hãy cứ tưởng tượng xem chỉ với điểm nhấn nhỏ trên chiếc quần jeans hay thậm chí một mẫu váy xếp pli đơn giản chẳng phải sẽ thú vị hơn rất nhiều sao. Đó chính là bí mật giúp thay đổi diện mạo một cách nhanh nhất mà không cần phải bỏ ra hàng giờ phân vân khi đứng trước tủ quần áo của mình.

Các nàng có thể tạo điểm nhấn bắt mắt trên tổng thể set đồ chỉ bằng một chiếc thắt lung logo như thế này!

Logo belt có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục từ chân váy, quần jeans cho đến những mẫu quần vải lụa hay sheer thời thượng.

Bên cạnh đó, tín đồ thời trang cũng cần lưu ý những kiến thức khi phối hợp cùng xu hướng Logo Belt nhằm biến tấu set đồ của mình trở nên cực “chất” khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

- Những mẫu skinny jeans hay quần da culottes cũng được xem như lựa chọn hòa hảo khi phối hợp cùng xu hướng thắt lưng này. Không chỉ mang đến hình ảnh trông bụi phủi mà chúng còn ẩn hiện nét cá tính của chính bạn.

- Với các cô nàng nữ tính, thanh lịch thì việc phối hợp mẫu thắt lưng “hot trend” cùng chân váy là một gợi ý hay ho. Tuy nhiên, điểm đặc biệt mà phái nữ cần nắm chính là sự nổi bật sẽ đến từ các sắc màu khác nhau giữa những item trên trang phục.

- Xu hướng black-on-black cá tính cũng nên được tín đồ thời trang ứng dụng khi xuất hiện cùng Logo Belt trên các bức ảnh streetstyle. Nếu không muốn bản thân quá “nghiêm túc”, phái nữ cũng có thể học hỏi cách phối hợp cùng quần short năng động. “Chìa khóa” hoàn hảo cho toàn set đồ sẽ đến từ chính những ký hiệu nhãn hàng được mạ vàng hay inox bắt mắt.

Nếu các bạn trẻ không muốn bỏ quá nhiều tiền để “tậu” cho mình mẫu Logo Belt thời thượng thì có thể cập nhật thêm một số địa điểm cùng giá thành hợp túi tiền mà kiểu dáng gần giống như những thương hiệu nổi tiếng.

Mango Store: TTTM Vincom, Quận 1, TPHCM.

Zara store: TTTM Vincom, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất