Thời trang

Loạt váy áo nữ tính, mong manh, gợi ý dạo phố Giáng Sinh cho nàng công sở Sài Gòn

Khôi Ngô
Chia sẻ

Những bộ váy lụa hoặc in ấn họa tiết sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nàng khi xuống phố dịp cuối năm.

Tháng 12, không khí Giáng Sinh tràn về cùng những ngày lễ hội đình đám triền miên: Tết Tây, tết Ta. Nhưng với thời tiết oi ả trong Nam, công việc bận rộn, việc chọn cho mình một bộ cánh vừa đẹp chốn văn phòng, vừa phù hợp khi tham dự những buổi tiệc tối quả là điều chẳng hề dễ dàng.

Theo đó, những bộ cánh với chất voan mềm mại, lụa là nâng niu, e ấp dáng vóc được cho là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng công sở trong những ngày cuối năm này. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, Hồng Tuyết vừa tái xuất khán giả trong bộ ảnh thời trang với những thiết kế xinh đẹp của Lê Thanh Hòa.

Theo đó, loạt váy áo mộng mơ với hoạ tiết hoa, lụa cao cấp với những sắc màu tươi sáng như vàng, đỏ, hồng phù hợp với không khí mùa lễ hội của mùa xuân đang đến gần.

Ngôn ngữ hình thể cùng vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái giúp tôn vinh triệt để vẻ đẹp thời thượng của những chiếc váy trong mơ của các nàng.

Các thiết kế trễ nải, bất đôi xứng e ấp giúp tôn lên làn da trắng sứ, mong manh cho các bạn gái sở hữu sắc da sáng.

Kiểu tóc cột gọn, cách sử dụng hoa tai bản to tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm phần tươi sáng, thu hút.

Chắc chắn vào dịp Giáng Sinh và lễ hội sắp đến, khi được khoác lên mình những bộ cánh tuyệt đẹp của anh Hoà nên Tuyết cảm thấy mình trở nên xinh đẹp và thời thượng hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất