Thời trang

Nhìn lại loạt váy áo giúp Huyền My được đánh giá cao tại Miss Grand

Lê Châm
Chia sẻ

Một số trang phục của Huyền My diện khi tham gia Miss Grand International 2017 "dính" nghi án đụng hàng, song không phủ nhận những thiết kế này đã giúp cô tỏa sáng khi đứng cạnh các người đẹp quốc tế.

Đến thời điểm hiện tại, Đại diện Việt Nam - Huyền My đã xuất sắc đứng trong top 10 của cuộc thi Miss Grand International 2017 và giành giải thưởng Hoa hậu khỏe đẹp cùng Dr Thanh do ban tổ chức bình chọn.

Trong buổi chụp hình sáng ngày 6/10 tại Bưu điện trung tâm Sài Gòn trong khuôn khổ Miss Grand International 2017, Huyền My chọn chiếc váy body suit ánh kim của NTK Đỗ Long để khoe sắc với các người đẹp ngoại quốc. Bộ váy giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể và làn da trắng ngọc của mình.

Chiều 7/10 có mặt trong buổi lễ giới thiệu thí sinh, Á hậu Huyền My đã không khiến khán giả hâm mộ của nước nhà thất vọng khi xuất hiện đầy mê hoặc trong bộ đầm dạ hội màu vàng, xẻ đùi quyến rũ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng và phong cách trang điểm tông nude trong vắt làm Á hậu cô cùng sang trọng, lộng lẫy giữa “rừng hoa” quốc tế.

Thiết kế khoe trọn đôi chân dài miên man cùng làn da trắng ngần của Đại diện Việt Nam. Có thể, bộ đầm đã giúp cô thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ và báo giới.

Đây là bộ áo dài được Huyền My trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc ngày 12/10, tại Quảng Bình. Được biết, bộ trang phục do Ngô Nhật Huy - NTK có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề chăm chút làm nên.

Trang phục lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ ánh vàng một cách khéo léo phối cùng chất kiệu gấm làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý tộc. Bộ trang phục nặng hơn 30 kg lọt vào top 25 trang phục dân tộc đẹp nhất do BTC bình chọn.

Trong phần thi “Trang phục dạ hội” tại bán kết, tối 23/10 vừa qua, Huyền My trình diễn chiếc đầm đuôi cá vàng đồng đính lông vũ óng ánh vô cùng tỏa sáng. Màu vàng đồng lần này khác với những thiết kế trước giờ đó chính là màu sắc ánh đồng mạnh hơn. Tất cả những viên đá được đính kết trên váy đều là đá thật.

Thiết kế đặc biệt lấy ý tưởng từ hình tượng phượng hoàng phát sáng rực rỡ, lộng lẫy và đầy quyền lực. Hàng chuc ngàn viên pha lê và đá sáng theo hoa văn baroque thể hiện phong cách hoàng gia trang trọng trên nền chất liệu trong suốt gợi cảm tôn vinh vóc dáng ngọc ngà uyển chuyển. Bộ trang phục cùng thần thái trình diễn tự tin giúp người đẹp được BGK đánh cáo trong phần trình diễn của mình.

Đây là chiếc váy Huyền My mặc trong đêm chung kết tối 25/10, NTK Anh Thư cho biết đã áp dụng một kỹ thuật mới vào thiết kế này để khiến cho phần tùng váy được bồng bềnh hơn, và khi Huyền My biểu diễn, chiếc váy rất sóng sánh.

Theo chia sẻ của NTK Anh Thư, chủ đề của chiếc váy này là “Mặt trời” để khi Huyền My xuất hiện trên sân khấu, cô ấy giống như là ánh mặt trời tỏa sáng. Nếu họa tiết của chiếc váy màu vàng đồng mang hơi hướng cổ điển thì ở chiếc váy này, khán giả sẽ nhìn thấy một tinh thần hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều. Form dáng của trang phục khai thác triệt để những đường cong trên cơ thể của Huyền My.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - viết tắt MGI), khởi động từ năm 2013. Hiện tại, MGI được xếp trong top các cuộc thi nhan sắc quốc tế như Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Supranational. Thông điệp chính của MGI là “Ngừng chiến tranh và bạo lực”.

Năm nay, Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam và Huyền My là thí sinh đại diện nước nhà tham gia cuộc thi này. Nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ là một trong những ban giám khảo cuộc thi năm nay.

Chung kết Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Đảo Ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên Let's Viet TV - VTC9, trang Facebook chính thức của cuộc thi cũng như trên hệ thống kênh của FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất