Thời trang

Loạt sao Việt sành điệu bị chế ảnh thời trang hài hước

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Hãy tạm gác lại việc các tín đồ thời trang ăn mặc đẹp xấu ra sao mà cùng đến với chùm ảnh chế có 1 không 2 ngay ngày đầu của VNFW 2018.

Tuần lễ thời trang xuân hè Việt Nam 2018 đã nổ phát súng đầu tiên vào ngày 19/4 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh sự xuất hiện của các tín đồ thời trang sừng xỏ còn là sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng giới Vbiz như Angela Phương Trinh, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà… Đến với đại tiệc thời trang đầy sắc màu, các người đẹp hiển nhiên phải xuất hiện với hình tượng ấn tượng nhất.

Khoan hãy bàn về độ thẩm mỹ và chất của mỗi outfit, mới đây cư dân mạng lại có dịp được “troll” thỏa thích khi gán ghép những hình ảnh đời thường vui nhộn đặt bên cạnh từng bộ cánh của các người đẹp Việt. Cùng điểm qua nhé!

Hai “chị đại” Hà Hồ và Thanh Hằng được cư dân mạng hài hước ghép với ảnh món điểm tâm trứng ốp la khoái khẩu, thật đói bụng phải không nào?

Phương Trinh cũng không nằm ngoài cuộc khi được ví như chú cún làm bằng quả bưởi cực vui nhộn, mặc cho việc chiếc mũ của cô nàng vẫn đang còn trong nghi án đạo nhái ý tưởng từ nhà mốt Valentino.

Hình ảnh khác cũng được ví von cùng phô mai.

Top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng được liên tưởng đến những chiếc túi xốp màu sắc thú vị.

Stylist Diệp Linh Châu sử dụng tông màu metalic lại bị cho là giống với miếng chùi nồi bằng kim loại.

Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng hoa hậu Jolie Nguyễn cũng không thể thoát khỏi sự troll của cư dân mạng khi bị ví outfit trông như bộ áo ngủ hoa hòe.

Thảo Trang phải chăng đã lấy ý tưởng từ chiếc giẻ lau nhà?

Hoàng Thùy cũng chung số phận với phần tùng váy vô cùng liên tưởng.

Tìm điểm khác nhau giữa chiếc áo mới được trình diễn và bộ áo ngủ pijama (bên phải).

Mâu Thủy cũng chịu chung số phận “khoác áo ngủ” như trên từ cư dân mạng ví von.

Chia sẻ

Theo

Dân Việt

Tin mới nhất