Thời trang

Loạt nam thần Hàn Quốc ngày càng sexy và kiệm vải đến thế này đây!

Blue
Chia sẻ

Không chỉ xuyên thấu mà dàn sao đình đám lại cực kỳ ưa chuộng mốt ngoài kín trong hở quyến rũ chết người.

Nói đến thời trang xuyên thấu mọi người đều liên tưởng đến những chiếc áo voan mỏng manh ôm lấy thân hình quyến rũ của những cô nàng nóng bỏng. Item này rất được lòng nhiều người đặc biệt là các sao nữ, với kiểu hở thì hở nhưng vẫn phủ ngoài lớp vải mỏng vừa gợi cảm lại không “lồ lộ” nên nhiều mỹ nhân khá ưa chuộng.

Không chỉ sao Việt yêu thích, mà loạt sao thế giới cũng rât bồ kết trang phục xuyên thấu.

Đặc biệt dàn người đẹp Hàn Quốc nổi tiếng khi diện đồ xuyên thấu ít gây phản cảm, kín vừa đủ hở vừa phải, gợi cảm nhưng vẫn tạo cảm giác lịch sự cho người nhìn.

Loạt sao xứ kim chi rất biết cách diện đồ xuyên thấu, đây cũng là item được các cô ưa chuộng không chỉ đi dự sự kiên mà là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục trình diễn trên sân khấu.

Tưởng như chỉ có loạt mỹ nữ mới yêu thích thời trang nửa kín nửa hở, nhưng không, thời gian gần đây sự phủ sóng của trang phục này đã lan rộng sang phong cách ăn mặc của dàn mỹ nam xứ Hàn. Nếu chưa thấy chắc chắn bạn sẽ phải tự hỏi: “Làm sao cánh mày râu lại có thể mặc trang phục sexy đến thế? hay họ sẽ kết hợp ra sao, liệu có thực sự phù hợp?”. Phải chăng “sexy” chính là xu hướng trang phục nam giới sẽ bùng nổ trong thời gian tới mà khởi mào cho làn gió mới này chính là những thần tượng K-POP?

Hãy xem những bức ảnh dưới đây để thấy trang phục này đang rất được ưa chuộng và mang đến bề ngoài khá “quyến rũ” cho các anh chàng.

Diện sweater trong suốt ôm trọn thân hình quyến rũ, nam ca sĩ Seulong của 2AM đã thành công khi mang đến một cái nhìn mới mẻ và gợi cảm cho trang phục xuyên thấu dành cho nam giới.

Mark Tuan của GOT7 thật sự đốn gục trái tim hàng ngàn fangirls khi anh chàng bât tung blazer khoác ngoài để lộ body quyến rũ qua chiếc tank top bằng lưới cực sexy.

Bạn nghĩ sao về sự kết hợp của chàng ca sĩ điển trai L trong INFINITE? Bộ đôi xuyên thấu mặc trong kèm áo khoác ngoài luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để các nam thần đem lên sân khấu.

Thậm chí cả XiuMin (EXO) hay Woohyun (INFINITE) cũng chảng ngại khi chỉ diện mỗi lớp áo mỏng manh mặc như không mặc khi trình diễn.

YoungJae (B.A.P) chọn sweater không quá lộ liễu nhưng vẫn quyến rũ hết nấc, các anh chàng K-Pop cứ thế này thì loạt fan nữ chỉ có nước đổ gục.

Yunho (TVXQ) lại thanh lịch và kín đáo hơn khi chọn sơ mi cách điệu dưới kín trên hở, lấp ló thân hình cơ bắp săn chắc của mình.

Nam ca sĩ Kang Seungyoon lại vô cùng quyến rũ và sexy trong chiếc sơ mi siêu mỏng của thương hiệu Yves Saint Laurent. Hở nhưng không phản cảm, vẻ ngoài của anh chàng cực kỳ thu hút.

Nhiều nam ca sĩ K-Pop còn táo bạo hơn khi chẳng cần xuyên thấu làm chi, hết mực lăng xê mốt bên trong không mặc gì chỉ khoác vest hoặc jacket bên ngoài vậy mà vẫn cứ thu hút ngời ngời.

Có lẽ Jae Jong chính là nam ca sĩ sexy nhất với trào lưu gợi cảm này.

Mát mẻ quyến rũ hết nấc, cứ thế làm thổn thức hàng ngàn fangirls.

Tuy nhiên, không chỉ trang phục xuyên thấu mà ngay cà bodysuit được biết là item dành cho nữ giới cũng được các nam thần nổi đình nổi đám xứ kim chi mang lên sân khấu.

Jo Kwon (2AM) nổi tiếng với nhiều màn cộp mác nữ giới y như thật, thân hình mảnh mai của anh chàng trong trang phục bodysuit không kém phần sexy.

Thế nhưng, PSY với thân hình phì nhiêu của mình thì đây thật sự là thảm họa.

Nhìn qua loạt trang phục diễn của các nam thần xứ Hàn thời gian gần đây, thật sự ngưỡng mộ sự táo bạo cũng như sáng tạo của các anh, thế nhưng dù thích trang phục này đến đâu hãy nhớ tập thể dục để có body đẹp trước đi đã, nếu không bạn sẽ nhận lấy những lời nhận xét cùng cái nhìn không mấy thiện cảm từ mọi người đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất