Đẹp

Loạt hoa hậu đình đám Indonesia bị lộ ảnh 'đập mặt xây lại' gây rúng động cộng đồng yêu sắc đẹp

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sự "lột xác" ngoạn mục của dàn hoa hậu đình đám Indonesia khiến nhiều người phải "giật mình".

Chuyện các nữ hoàng sắc đẹp “đập mặt xây lại” không còn quá xa lạ hay mới mẻ trong giới sắc đẹp. Tuy nhiên, mỗi lần những hình ảnh trước và sau khi tân trang bị rò rỉ lại khiến khán giả không khỏi “giật mình” và thốt lên rằng “không thể tin được”.

Mới đây hàng loạt hình ảnh trước và sau dao kéo của các Hoa hậu đình đám ở đất nước vạn đảo Indonesia bị khai quật khiến công chúng ngỡ ngàng. Nhiều người bình luận, họ chẳng thua kém cường quốc Hoa hậu Venezuela về khoản chịu đầu tư.

Cựu Hoa hậu Quốc tế 2017 - Kevin Lilliana khiến nhiều người không tin vào mắt mình khi hình ảnh trước và sau dao kéo quá đỗi khác biệt. Trước đây cô có khuôn mặt tròn với phần cằm ngắn, sống mũi thô và trán hẹp. Từ đó Kevin đã quyết định thay đổi nhan sắc để trông đẹp hài hòa, tự nhiên, tạo ra những lợi thế khi đi thi sắc đẹp.

Màn “lột xác nhân tạo” được cho là khá thành công của cựu Hoa hậu Quốc tế 2017.

Không riêng gì Kevin, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018 - Sonia Fergina cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Thuở mới đăng quang, nhan sắc của Sonia được so sánh giống với ca sĩ Bích Phương. Có điều sự giống nhau đó đã có sự can thiệp khá nhiều bởi bàn tay dao kéo. Đa số các Hoa hậu của quốc đảo Indonesia sau khi tu sửa đều sở hữu chiếc cằm khá nhọn.

Trông cậy vào dao kéo cô đã cải thiện nhan sắc đáng kể và lọt top 20 người đẹp nhất Miss Universe 2018.

Nếu như cựu Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018 được cho là bản sao của ca sĩ Bích Phương, thì đổi lại cựu Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 - Bunga Jelitha Ibrani được fan so sánh có nhiều điểm tương đồng với Á hậu Mâu Thủy. Để có được nhan sắc như ý đó, Bunga đã đi đến quyết định đập mặt xây lại nhằm chuẩn bị cho con đường thi thố nhan sắc.

Từ một “lọ lem” thứ thiệt cô đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia được nhiều người yêu mến.

Wilda Octaviana Situngkir - Á hậu 3 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 cũng bị khai quật hình ảnh trước và sau dao kéo. Tuy nhiên nhan sắc của cô vẫn còn nhiều nhược điểm khiến gương mặt không hài hòa như đàn chị.

Vania F Herlambang - đây là cô gái được nhiều người nhận xét lột xác hoàn hảo nhất. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018. Sau đó được quyền đại diện nước này tham gia Hoa hậu Quốc tế cùng năm và xuất sắc lọt top 15 chung cuộc.

Không chỉ các Hoa hậu ở Indonesia, cách đây không lâu, hàng loạt Hoa hậu đình đám ở Venezuela cũng bị phanh phui những hình ảnh thuở “lọ lem” khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt.

Gabriela Isler - Hoa hậu Venezuela 2012, đại diện nước này tham gia Miss Universe2013 và giành ngôi vị cao nhất. Sự chiến thắng đó không thể không kể công tới công nghệ dao kéo mà cô đã can thiệp.

Tương tự, Irene Esser - cựu Hoa hậu Venezuela 2011, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 cũng bị “khui” nhan sắc rất nhiều khuyết điểm trong quá khứ. Hình ảnh nhằm cho thấy Irene Esser đã “dao kéo” nhiều chi tiết trên gương mặt.

Edymar Martinez cựu Hoa hậu Quốc tế 2015 khiến nhiều người xem không khỏi giật mình vì những hình ảnh trên bàn mổ bị rò rỉ.

Mới đây nhất là Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Sthefany Gutíerrez khiến nhiều người xem không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc quá đỗi bình thường của Sthefany trước khi “đập mặt xây lại”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất