Thời trang

Loạt chân dài thế giới tài sắc vẹn toàn, người trẻ nhất nói viết lưu loát 3 thứ tiếng

Văn Luân
Chia sẻ

Loạt chân dài thế giới đình đám nhất làng mốt không những nhan sắc vừa xinh đẹp mà thậm chí lại còn đa tài khiến nhiều khán giả mến mộ.

Từ Tyra Banks, Cindy Crawford cho đến Rosie Huntington-Whiteley, Estelle Chen là những chân dài không chỉ có tiếng trong làng mốt mà ở họ còn có những tài lẻ mà các bạn nữ đồng nghiệp khác phải nể phục.

Tyra Banks phỏng vấn với một tạp chí . Nguồn instagram

Cindy Crawford trong hậu trường chụp ảnh thời trang

Tyra Banks

Tyra Lynne Banks sinh ngày 04.12.1973 tại California(Mỹ), khi mới vào nghề vì làn da nâu đen của mình cô từng bị rất nhiều công ty quản lý từ chối. Bằng chính sự nỗ lực của bản thân, vào khoảng đầu thập niên 2000, Tyra Banks đã nằm trong hàng ngũ những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất , không những thế cô còn là chân dài da màu đầu tiên xuất hiện trên tạp chí GQ, Sports Illustrated và đặc biệt là trong cuốn catalogue của Victoria’s Secret và từ show của nhà mốt nội y này, tên tuổi của chân dài da màu được nhiều người khắp thế giới biết đến.

Từ khi gia nhập show Victoria's Secret, tên tuổi củ Tyra Banks nổi danh khắp làng mốt

Khán giả hay có quan niệm rằng siêu mẫu chỉ cần đẹp mà không cần có đầu óc, thế nên chân dài da màu Tyra chứng minh điều ngược lại, vào năm 2003 cô đã sản xuất ra cuộc thi tìm kiếm người mẫu America’s Next Top Model , show truyền hình thực tế này khi ra mắt không những rating cao ngất ngưỡng mà còn được rất nhiều quốc gia khác mua bản quyền lại, điều đó giúp cho Tyra Banks trở thành một người đàn bà quyền lực trong mảng truyền hình.

Tyra Banks thành công với show truyền hình tìm kiếm người mẫu America’s Next Top Model,

Đầu năm 2012, Tyra Banks đã hoàn thành xong khóa học đặc biệt dành cho doanh nhân tại Đại học Harvard, nhờ vào những điều mình học , chân dài sinh năm 1973 tập trung phát triển dòng mỹ phẩm do chính mình sáng lập ra.

Tạp chí People từng hai lần bình chọn Tyra Banks vào Top 50 người đẹp nhất thế giới và từng lọt vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Times đánh giá.

Cindy Crawford

Siêu mẫu vàng Cindy Crawford nổi bật với nốt ruồi duyên trên khóe miệng và sở hữu đôi chân dài miên man. Từ năm 16 tuổi cô đã luôn nổi bật là một học sinh giỏi. Bên cạnh đó, Cindy còn tốt nghiệp thủ khoa ở trường Trung học DeKalb năm 1984 và giành được một suất học bổng để học ngành kỹ thuật hóa tại Đại học Northwestern. Tuy nhiên, khi mới theo học được một học kì, cô đã bỏ ngang để toàn tâm toàn ý chuyển sang nghề người mẫu. Trong suốt thập niên 80&90, tên tuổi của Cindy phải nói là nổi đình đám trong mọi chiến dịch thời trang và phủ sóng đầy tạp chí.

Cindy Crawford là chân dài không những xinh đẹp mà còn học cực kì giỏi, đạt điểm tối đa thậm chí giành được một suất học bổng để học ngành kỹ thuật hóa tại Đại học Northwestern.

Hoạt động trong làng mốt đến đầu năm 2000, cô tuyên bố giã từ nghiệp mẫu để tập trung cho gia đình, không lâu sau đó chân dài còn hoạt động với tư cách vừa là nhà kinh doanh và nhà thiết kế nội thất. Cô từng hợp tác hai ông lớn trong ngành kiến trúc là Raymour & Flanigan và J. C. Penney trong năm 2009 và sau đó còn kí kết với Cosmopolitan Cosmetic cho ra đời dòng nước hoa và mỹ phẩm.Thậm chí Cindy còn hùn vốn làm ăn với hai người bạn nữ đồng nghiệp là Naomi Campbell và Claudia Schiffer cho ra mắt chuỗi nhà hàng Fashion Coffee trên toàn nước Mỹ. Ai cũng nhận định rằng Cindy Crawford rất biết cách ngoại giao và làm ăn kinh doanh.

Cindy Crawford từng là nàng mẫu lâu năm cho hãng mỹ phẩm đình đám thập niên 90 Revlon

Giờ đây, Cindy CrawFord đã vào hàng ngũ U50 nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn được kính nể. Thậm chí, cô còn nuôi dạy con gái thật tốt để kế thừa sự nghiệp người mẫu của mình - Kaia Gerber - cô con gái cưng của cô hiện nay là siêu mẫu trẻ được rất nhiều thương hiệu săn đón.

Cindy Crawford cùng cô con gái siêu mẫu trẻ Kaia Gerber

Rosie Huntington-Whiteley

Từ một cô gái đến từ miền quê phía Tây Anh quốc,luôn bị bạn bè chê xấu xí hồi bé để giờ đây Rosie Huntington-Whiteley đã vượt qua hai cái tên đình đám là Cara Delevinge và Kate Moss để trở thành siêu mẫu giàu nhất nước Anh và đứng thứ 5 thế giới (năm 2016). Vào năm 18 tuổi, Rosie chuyển đến sinh sống ở thành phố New York và bắt đầu sự nghiệp người mẫu đồ lót cho thương hiệu Victoria Secret và nhờ xuất hiện trong show thời trang trứ danh này đã giúp cô có con đường người mẫu trải đầy hoa và nhiều người biết đến.

Gương mặt lạnh lùng, góc cạnh cùng đôi môi dày quyến rũ , khi Rosie Huntington-Whiteley xuất hiện trong show Victoria's Secret đã lập tức thu hút sự chú ý của giới mộ điệu và từ đó cô nàng trở nên nổi tiếng

Từ nghề người mẫu mẫu, chân dài xứ sở Anh Quốc cũng đã góp mặt kha khá bộ phim điện ảnh như Transformer 4 và Mad Max: Fury Road. Rosie Huntington có cuộc sống viên mãn với anh bạn trai lâu năm Jason Statham là nam diễn viên Hollywood đình đám.

Rosie Huntington và JasonStatham có tình cảm lâu năm và có cùng nhau một đứa con trai kháu khỉnh

Ngoài vai trò làm người mẫu, diễn viên, Rosie còn đánh mạnh sang lĩnh vực kinh doanh khi ra mắt đứa con tinh thần của mình là trang web làm đẹp Rose Inc. Đây là nơi cô hợp tác với các thương hiệu mỹ phẩm và tổ chức các workshop cho các fans và những người đam mê làm đẹp. Đến giờ, thương hiệu Rose Inc (bao gồm instagram và website) của cô vẫn luôn là nơi tin cậy mà các fans thường lui đến để “học hỏi” các tips làm đẹp từ chân dài.

Rosie Huntington-Whiteley trong một sự kiện do chính công ty của cô nàng tổ chức

Estelle Chen

Nối tiếp đàn chị Liu Wen, Sui He và Ming Xi thì chân dài sinh năm 1998 Estelle Chen là nàng mẫu Châu Á thứ 4 góp mặt trong show Victoria's Secret 2017. Estelle trực thuộc công ty quản lý model Elite Paris sinh ra tại Pháp từ nhỏ, cô nàng được xem là chân dài gốc Hoa kiều và là đại diện cho Thế hệ Millennials.

 Gia nhập làng người mẫu vào năm 2013 nhưng nhờ nhan sắc Á Đông lạnh lùng cùng gương mặt rất “thơ” của mình, Estelle đã được các thương hiệu Dior, Louis Vuitton, Miu Miu, Dolce & Gabbana, Elie Saab…mời về làm người mẫu catwalk cho show. Thậm chí, điều đặc biệt mà các nhãn hàng “săn đón” cô là khoản ngoại ngữ lưu loát. Chân dài sinh năm 1998 này có thể nói, đọc, viết lưu loát tiếng Pháp, Trung và Anh mà không vấp một chữ nào, đó là yếu tố giúp cô nàng nổi bật trong dàn mẫu trẻ gốc Á hiện nay

Chân dài sinh năm 1998 này có thể nói, đọc, viết lưu loát tiếng Pháp, Trung và Anh mà không vấp một chữ nào, đó là yếu tố giúp cô nàng nổi bật trong dàn mẫu trẻ gốc Á hiện nay

Chính vì khoản ngoại ngữ lưu loát cùng với ngoại hình lúc thì quyến rũ, lạnh lùng đôi khi lại trẻ trung , tinh nghịch đã khiến các thương hiệu hàng đầu luôn ưu ái cô nàng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất