Thời trang

Loạt chân dài quyến rũ bỏng mắt đổ bộ casting cho Victoria's Secret 2018

Lunggie
Chia sẻ

Show thời trang nội y trứ danh được tất cả hàng ngàn khán giả hâm mộ mong chờ nhất hằng năm của hãng Victoria's Secret đang tìm kiếm những ứng cử viên mới sáng giá.

Loạt chân dài quyến rũ casting cho Victoria's Secret 2018

Victoria's Secret Fashion Show 2018 dự kiến cũng sẽ diễn ra vào cuối năm như thường lệ. Hiện tại, hãng nội y danh tiếng này đang hoàn tất khâu casting với sự tham gia của đông đảo các gương mặt mới.

Người mẫu Zahara Davis khoe trọn trong áo crop-top phom corset kết hợp cùng quần kẻ cạp cao.

Người mẫu Effy Harvard chọn bộ jumpsuit denim khoe chân dài. Cô là em gái của người mẫu Allison Harvard - á quân America's Next Top Model mùa 12.

Người mẫu Jordan Rand diện bộ cánh bằng da gồm crop-top và quần short ngắn, phối cùng đôi boots cao để thêm phần cá tính.

Môt gương mặt mới đến từ Châu Á. Sự thành công của các siêu mẫu Liu Wen hay Sui He tại show nội y danh tiếng đã tạo động lực lớn cho các người mẫu gốc Á tìm kiếm cơ hội mới

Người mẫu: Barbra-Lee Grant

Người mẫu Johanna Szikszai

Người mẫu Alicia Herbeth

Người mẫu: Ashika Pratt

Người mẫu: Jessica Strother

Người mẫu Sara Dijkink

Người mẫu Jessica Clements, cô được biết đến với vai trò là blogger về tóc và làm đẹp.

Người mẫu đến từ Georgia Tako Natsvlishvili khoe đôi chân dài miên man trong bộ váy dáng vest màu xanh lá. Cô kết hợp với mũ baker boy cá tính.

Váy cưới của Meghan Markle được trưng bày tại triển lãm lớn nhất Hoàng Gia .

Công dân nước Anh và khách du lịch có thể chiêm ngưỡng lễ phục cưới của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry trong khuôn khổ buổi triển lãm Royal Collection Trust với tên gọi: Đám cưới Hoàng gia: Công tước và Nữ công tước Sussex. Royal Collection Trust là nơi có bộ sưu tập lớn nhất các hiện vật quý giá của các thành viên trong Hoàng gia Anh.

Váy cưới của Meghan Markle và bộ lễ phục của Hoàng tử Harry sẽ được trưng bày tại buổi triển lãm lớn nhất hoàng gia.

Triển lãm sẽ là một phần của tour du lịch lâu đài Windsor từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 1 năm 2019. Sau đó, trang phục sẽ được trưng bày tại Cung điện Holyroodhouse ở Edinburgh từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2019. Khi đến đây, mọi người sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế váy cưới Givenchy Haute Couture mà công nương đã mặc trong hôn lễ, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Anh, Clare Waight Keller

Tất cả mọi người sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế váy cưới của Meghan Markle

Nhà mốt Gucci đã tiết lộ thời gian và địa điểm trình làng bộ sưu tập mùa Xuân năm 2019. 

Theo đó, những thiết kế của Gucci sẽ được ra mắt tại Nhà hát Le Palace ở Paris vào ngày 24 tháng 9 lúc 9 giờ tối (giờ địa phương). Thương hiệu thời trang đến từ Ý cho biết, đây là lần đầu tiên địa điểm này tổ chức một show diễn thời trang.

Nhà hát Le Palace ở Paris sẽ là nơi mà Gucci trình làng bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình

Le Palace, tọa lạc tại số 8 đường Rue du Faubourg-Montmartre, được dùng như một hộp đêm, nơi gặp mặt của các thành viên trong ngành công nghiệp thời trang và âm nhạc. “Không gian của nhà hát Le Palace đã truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ cho đến ngày hôm nay”, đại diện từ Gucci cho biết.

Có thể thấy thương hiệu đến từ Ý này dành tình cảm đặc biệt cho văn hóa Pháp khi trước đó Gucci đã đưa văn hóa Pháp vào trong các thiết kế của mình hồi đầu năm 2018

Gucci từng đưa văn hóa Pháp vào chiến dịch quảng cáo BST Xuân 2018

Bên cạnh đó là trên sàn diễn Cruise 2019 vừa qua

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất