Thời trang

Lộ thông tin á hậu Phương Nga bị bạn cùng phòng chơi xấu tại Miss Grand 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Một nguồn tin cho rằng, người đẹp Argentina thường xuyên chiếm dụng phòng tắm và ở trong đó thật lâu, khiến đại diện Việt không thể vào sử dụng.

Dù chỉ mới bắt đầu được 3 ngày, nhưng những thông tin về cuộc thi Miss Grand International 2018 đã được cập nhật thường xuyên trên fanpage chính thức của cuộc thi, thu hút đông đảo sự chú ý của các fan đam mê sắc đẹp.

Cùng qua những hình ảnh được công khai cũng như trên livestream chương trình, khán giả có thể thấy được đại diện Việt nam tại cuộc thi - á hậu Phương Nga đang làm rất tốt. Với gương mặt xinh đẹp, thần thái tươi tắn cùng khả năng trình diễn, cô nàng được nhận định có thể làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Thế nhưng, trên mạng xã hội hiện đang loan truyền tin đồn đại diện Việt bị bạn cùng phòng chơi xấu. Cụ thể, người đẹp Argentina thường xuyên chiếm dụng phòng tắm và ở trong đó thật lâu, khiến Phương Nga không thể vào sử dụng.

Thông tin đang loan truyền trên mạng xã hội khiến khán giả hoang mang. Tuy nhiên, toàn bộ câu chuyện vẫn chưa được kiểm chứng. ( nguồn: Sanghoanvu)

Theo những hình ảnh được cập nhật thường xuyên trang fanpage hay web chính thức của cuộc thi, có thể thấy đại diện Việt thể hiện một hình ảnh tự tin, tươi tắn.

Khả năng giao tiếp ngoại ngữ của cô cũng được đánh giá cao.

Cô nàng thường xuyên chọn những thiết kế đính kết, tông màu pastel xu hướng để xuất hiện trên thảm đỏ.

So với đại diện Huyền My, Phương Nga chẳng hề thua kém một chút nào.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72m và hình thể quyến rũ, hút mắt.

Duyên dáng nổi bật trong tà áo dài tại một sự kiện trong nước.

Có thể nhận thấy, người đẹp chẳng hề kém cạnh các đại diện nước bạn tại Miss Grand năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất